Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh pancake hành kiểu Hoa

Bánh Pancake Hành Kiều Hoa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hyuna

Cách làm bánh pancake hành kiểu Hoa

Thèm một món bánh ăn vặt nhưng bạn đã chán những món như bánh tráng trộn, cá viên... thì có thể thử làm ngay món bánh pancake hành kiểu Hoa này đấy. Bánh được làm từ bột có trộn hanh lá thơm lừng và đem chiên lên giòn rụm, nóng hổi cực kì hấp dẫn luôn đấy. Vậy thì còn ngần ngại gì mà chúng ta không làm thử ngay nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
220 Gr

Bột mì

400 ml

Nước

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 220g bột mì vào tô lớn cùng với hành lá, 400ml nước, 1 muỗng hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối và trộn đều lên cho hòa quyện hoàn toàn thành hỗn hợp mịn. Đun nóng chảo với chút dầu, múc bột cho vào chảo, tráng đều và chiên đến khi bánh chín vàng thì trở mặt lại chiên tiếp (3 - 4 phút mỗi mặt) bạn cứ chiên như vậy đến khi hết bột là được nha.
Cho 220g bột mì vào tô lớn cùng với hành lá, 400ml nước, 1 muỗng hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối và trộn đều lên cho hòa quyện hoàn toàn thành hỗn hợp mịn. Đun nóng chảo với chút dầu, múc bột cho vào chảo, tráng đều và chiên đến khi bánh chín vàng thì trở mặt lại chiên tiếp (3 - 4 phút mỗi mặt) bạn cứ chiên như vậy đến khi hết bột là được nha. Cho 220g bột mì vào tô lớn cùng với hành lá, 400ml nước, 1 muỗng hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối và trộn đều lên cho hòa quyện hoàn toàn thành hỗn hợp mịn. Đun nóng chảo với chút dầu, múc bột cho vào chảo, tráng đều và chiên đến khi bánh chín vàng thì trở mặt lại chiên tiếp (3 - 4 phút mỗi mặt) bạn cứ chiên như vậy đến khi hết bột là được nha.

* Bước 2

Bánh pancake hành kiểu Hoa với vị giòn rụm, nóng hổi, thơm lừng cực ngon và hấp dẫn để bạn nhâm nhi mỗi khi buồn chán nha. Cách làm cũng rất đơn giản và dễ nên chị em nhanh chóng lưu lại công thức nhé.
Bánh pancake hành kiểu Hoa với vị giòn rụm, nóng hổi, thơm lừng cực ngon và hấp dẫn để bạn nhâm nhi mỗi khi buồn chán nha. Cách làm cũng rất đơn giản và dễ nên chị em nhanh chóng lưu lại công thức nhé. Bánh pancake hành kiểu Hoa với vị giòn rụm, nóng hổi, thơm lừng cực ngon và hấp dẫn để bạn nhâm nhi mỗi khi buồn chán nha. Cách làm cũng rất đơn giản và dễ nên chị em nhanh chóng lưu lại công thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne