Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh trà xanh không dùng bột mì

Bánh Trà Xanh Không Dùng Bột Mì

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Nàng Hương

Cách làm bánh trà xanh không dùng bột mì

Bánh trà xanh không dùng bột mì là cách làm cực đơn giản cho những bạn mới tập tành làm bánh cho quen tay và rất dễ thành công. Bánh làm ra mềm mịn, thơm ngon có được màu xanh lục rất đẹp luôn nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Quả

Trứng gà

130 Gr

Bơ lạt

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun cách thủy 240g chocolate trắng và 135g bơ trong một cái âu đến khi tan chảy hoàn toàn. Thêm 15g bột trà xanh vào khuấy đều. Cho 2 quả trứng và 30g đường vào bát đánh tan sau đó đổ hỗn hợp trứng vào âu trà xanh. Thêm 20g kem whipping vào, dùng phới lồng đánh đều tay cho hỗn hợp trở nên dẻo mịn.
Đun cách thủy 240g chocolate trắng và 135g bơ trong một cái âu đến khi tan chảy hoàn toàn. Thêm 15g bột trà xanh vào khuấy đều. Cho 2 quả trứng và 30g đường vào bát đánh tan sau đó đổ hỗn hợp trứng vào âu trà xanh. Thêm 20g kem whipping vào, dùng phới lồng đánh đều tay cho hỗn hợp trở nên dẻo mịn. Đun cách thủy 240g chocolate trắng và 135g bơ trong một cái âu đến khi tan chảy hoàn toàn. Thêm 15g bột trà xanh vào khuấy đều. Cho 2 quả trứng và 30g đường vào bát đánh tan sau đó đổ hỗn hợp trứng vào âu trà xanh. Thêm 20g kem whipping vào, dùng phới lồng đánh đều tay cho hỗn hợp trở nên dẻo mịn.

* Bước 2

Cuối cùng, lót giấy nến vào khuôn để chống dính. Đổ hỗn hợp trà xanh vào khuôn và mang đi nướng ở 170 độ C trong khoảng 40 phút cho đến khi bánh chín là được.
Cuối cùng, lót giấy nến vào khuôn để chống dính. Đổ hỗn hợp trà xanh vào khuôn và mang đi nướng ở 170 độ C trong khoảng 40 phút cho đến khi bánh chín là được. Cuối cùng, lót giấy nến vào khuôn để chống dính. Đổ hỗn hợp trà xanh vào khuôn và mang đi nướng ở 170 độ C trong khoảng 40 phút cho đến khi bánh chín là được.

* Bước 3

Bánh trà xanh không dùng bột mì những vẫn tạo được hình dáng là một chiếc bánh nướng chín thơm ngon, có màu xanh lục đặc trưng. Vị bánh ngọt lịm, thơm béo bơ và chocolate, thỏa hương trà xanh rất dễ chịu.
Bánh trà xanh không dùng bột mì những vẫn tạo được hình dáng là một chiếc bánh nướng chín thơm ngon, có màu xanh lục đặc trưng. Vị bánh ngọt lịm, thơm béo bơ và chocolate, thỏa hương trà xanh rất dễ chịu.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne