Trang chủ Công Thức Chay Cách làm đậu hũ trắng chiên sốt chua ngọt

Đậu Hũ Trắng Chiên Sốt Chua Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Nàng Hương

Cách làm đậu hũ trắng chiên sốt chua ngọt

Đậu hũ trắng chiên sốt chua ngọt tuy là món ăn chay thanh đạm nhưng có sức hút hao cơm đáng kinh ngạc. Hãy tự trải nghiệm ngay món đậu hũ chiên sốt hấp dẫn cho bữa cơm cả nhà nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Muỗng canh

Tương cà

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng canh

Giấm

1/2 Muỗng canh

Bột bắp

1/4 Muỗng cà phê

Mè trắng

1 Nhánh

Hành lá

50 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu hũ rửa sạch, thấm khô nước, cắt thành những miếng vuông nhỏ. Đun nóng ít dầu ăn trong chảo đáy phẳng, cho đậu hũ đã cắt vào chiên cho vàng đều 2 mặt.
Đậu hũ rửa sạch, thấm khô nước, cắt thành những miếng vuông nhỏ. Đun nóng ít dầu ăn trong chảo đáy phẳng, cho đậu hũ đã cắt vào chiên cho vàng đều 2 mặt. Đậu hũ rửa sạch, thấm khô nước, cắt thành những miếng vuông nhỏ. Đun nóng ít dầu ăn trong chảo đáy phẳng, cho đậu hũ đã cắt vào chiên cho vàng đều 2 mặt.

* Bước 2

Cho vào chảo gồm: 3 muỗng canh tương cà, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh giấm vào trộn đều. Bột bắp và nước hòa riêng sau đó đổ vào phần nước sốt, trộn đều. Cho đậu hũ đã chiên vào nước sốt, đun to lửa cho sốt hơi cạn và áo đều lên đậu hũ là được.
Cho vào chảo gồm: 3 muỗng canh tương cà, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh giấm vào trộn đều. Bột bắp và nước hòa riêng sau đó đổ vào phần nước sốt, trộn đều. Cho đậu hũ đã chiên vào nước sốt, đun to lửa cho sốt hơi cạn và áo đều lên đậu hũ là được. Cho vào chảo gồm: 3 muỗng canh tương cà, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh giấm vào trộn đều. Bột bắp và nước hòa riêng sau đó đổ vào phần nước sốt, trộn đều. Cho đậu hũ đã chiên vào nước sốt, đun to lửa cho sốt hơi cạn và áo đều lên đậu hũ là được.

* Bước 3

Rắc thêm ít hành lá và mè trắng rang lên đĩa đậu hũ cho đẹp mắt nhé! Với món đậu hũ trắng chiên sốt chua ngọt này, bạn sẵn sàng chinh phục được khẩu vị của các thành viên trong gia đình mình rồi nhé!
Rắc thêm ít hành lá và mè trắng rang lên đĩa đậu hũ cho đẹp mắt nhé! Với món đậu hũ trắng chiên sốt chua ngọt này, bạn sẵn sàng chinh phục được khẩu vị của các thành viên trong gia đình mình rồi nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne