Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem rượu đào

Kem Rượu Đào

Giới thiệu

Đầu bếp :

E Dawn

Cách làm Kem rượu đào

Kem rượu đào vừa nhanh vừa dễ sẽ khiến bạn thích thú khi cầm từng que kem ăn hơn là để ở kem ly đấy nhé. Cùng tham khảo cách làm kem rượu đào dưới đây nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Chén

Rượu trắng

3 Muỗng canh

Nước cốt cam

0.67 Chén

Đào tươi

1/4 Chén

Soda

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn đều rượu trắng, nước cốt cam, nước cốt đào, soda, nước chanh lại với nhau. Bạn có thể cho thêm đường hoặc mật ong nếu thích dùng ngọt rồi khuấy đều cho tan đường.
Trộn đều rượu trắng, nước cốt cam, nước cốt đào, soda, nước chanh lại với nhau. Bạn có thể cho thêm đường hoặc mật ong nếu thích dùng ngọt rồi khuấy đều cho tan đường.

* Bước 2

Dâu tây và đào rửa sạch, thái nhỏ cỡ hạt lựu. Chuẩn bị khuôn kem, rót hỗn hợp rượu vào 2/3 khuôn rồi cho đào và dây tây vào đầy phần còn lại. Cho khuôn vào trong ngăn đá tủ lạnh từ 5 - 6 tiếng là có thể thưởng thức rồi đó.
Dâu tây và đào rửa sạch, thái nhỏ cỡ hạt lựu. Chuẩn bị khuôn kem, rót hỗn hợp rượu vào 2/3 khuôn rồi cho đào và dây tây vào đầy phần còn lại. Cho khuôn vào trong ngăn đá tủ lạnh từ 5 - 6 tiếng là có thể thưởng thức rồi đó. Dâu tây và đào rửa sạch, thái nhỏ cỡ hạt lựu. Chuẩn bị khuôn kem, rót hỗn hợp rượu vào 2/3 khuôn rồi cho đào và dây tây vào đầy phần còn lại. Cho khuôn vào trong ngăn đá tủ lạnh từ 5 - 6 tiếng là có thể thưởng thức rồi đó.

* Bước 3

Chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã có ngay những que kem mát lạnh, giải nhiệt ngày hè rồi phải không nào. Đặc biệt kem rượu đào này còn có hương vị đặc biệt hấp dẫn, chua chua, ngọt ngọt xen lẫn chút nồng cay cực kích thích. Hãy thử ngay công thức nhé.
Chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã có ngay những que kem mát lạnh, giải nhiệt ngày hè rồi phải không nào. Đặc biệt kem rượu đào này còn có hương vị đặc biệt hấp dẫn, chua chua, ngọt ngọt xen lẫn chút nồng cay cực kích thích. Hãy thử ngay công thức nhé. Chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã có ngay những que kem mát lạnh, giải nhiệt ngày hè rồi phải không nào. Đặc biệt kem rượu đào này còn có hương vị đặc biệt hấp dẫn, chua chua, ngọt ngọt xen lẫn chút nồng cay cực kích thích. Hãy thử ngay công thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne