Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem que chocolate

Kem Que Chocolate

Giới thiệu

Đầu bếp :

Baekhyun

Cách làm kem que chocolate

Kem que chocolate với hương vị quen thuộc ngọt đắng cùng công thức làm cực kì dễ để bạn chuẩn bị trong những ngày thời tiết nắng nóng đấy. Từng que kem mát lạnh, ngon ngon giúp bạn giải nhiệt cực kì hiệu quả. Đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh chóng lưu lại công thức nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Muỗng canh

Bột cacao

2 Muỗng canh

Bột bắp

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vanilla

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 370ml sữa hạnh nhân vào nồi cùng 230ml nước cốt dừa, 100g đường, 3 muỗng bột cacao, 2 muỗng bột bắp và trộn đều rồi bắt lên bếp đun trên lửa vừa khoảng 3 phút đến khi tất cả hòa quyện vào nhau thì tắc bếp, cho 1 muỗng tinh chất vani vào trộn đều lên. Chờ nguội thì chế vào khuôn kem que, đậy nắp rồi cho vào tủ lạnh để qua đêm cho đông lạnh là có thể ăn rồi nha.
Cho 370ml sữa hạnh nhân vào nồi cùng 230ml nước cốt dừa, 100g đường, 3 muỗng bột cacao, 2 muỗng bột bắp và trộn đều rồi bắt lên bếp đun trên lửa vừa khoảng 3 phút đến khi tất cả hòa quyện vào nhau thì tắc bếp, cho 1 muỗng tinh chất vani vào trộn đều lên. Chờ nguội thì chế vào khuôn kem que, đậy nắp rồi cho vào tủ lạnh để qua đêm cho đông lạnh là có thể ăn rồi nha. Cho 370ml sữa hạnh nhân vào nồi cùng 230ml nước cốt dừa, 100g đường, 3 muỗng bột cacao, 2 muỗng bột bắp và trộn đều rồi bắt lên bếp đun trên lửa vừa khoảng 3 phút đến khi tất cả hòa quyện vào nhau thì tắc bếp, cho 1 muỗng tinh chất vani vào trộn đều lên. Chờ nguội thì chế vào khuôn kem que, đậy nắp rồi cho vào tủ lạnh để qua đêm cho đông lạnh là có thể ăn rồi nha.

* Bước 2

Kem que chocolate mát lạnh với vị ngọt đắng, thơm ngon, béo ngậy giúp giải nhiệt những ngày thời tiết nắng nóng. Chị em nhanh tay lưu lại công thức và làm ngay nhé, đàm bảo ngon khó cưỡng lại đấy.
Kem que chocolate mát lạnh với vị ngọt đắng, thơm ngon, béo ngậy giúp giải nhiệt những ngày thời tiết nắng nóng. Chị em nhanh tay lưu lại công thức và làm ngay nhé, đàm bảo ngon khó cưỡng lại đấy. Kem que chocolate mát lạnh với vị ngọt đắng, thơm ngon, béo ngậy giúp giải nhiệt những ngày thời tiết nắng nóng. Chị em nhanh tay lưu lại công thức và làm ngay nhé, đàm bảo ngon khó cưỡng lại đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne