Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh cần tây chiên

Bánh Cần Tây Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tubi Kid

Cách làm bánh cần tây chiên

Bánh cần tây chiên dùng làm món ăn sáng rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe như: giảm huyết áp, cải thiện sức khỏe mắt, giảm cân nặng, giảm căn thẳng, cải thiện tiêu hóa, ...

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
4 Nhánh

Cần tây

200 Gr

Bột mì

4 Gr

Muối

4 Gr

Tiêu

2 Muỗng cà phê

Nước tương

20 Gr

1 Muỗng cà phê

Giấm

1 Muỗng canh

Dầu ớt

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bơ được làm nóng đến trạng thái lỏng trong lò vi sóng. Trong bát bơ, thêm 2 muỗng cà phê nước tương, 1 muỗng cà phê giấm, 1 muỗng canh dầu ớt, khuấy đều.
Bơ được làm nóng đến trạng thái lỏng trong lò vi sóng. Trong bát bơ, thêm 2 muỗng cà phê nước tương, 1 muỗng cà phê giấm, 1 muỗng canh dầu ớt, khuấy đều. Bơ được làm nóng đến trạng thái lỏng trong lò vi sóng. Trong bát bơ, thêm 2 muỗng cà phê nước tương, 1 muỗng cà phê giấm, 1 muỗng canh dầu ớt, khuấy đều.

* Bước 2

Sau khi lá cần tây được ngâm trong nước muối loãng trong một thời gian, đem rửa lại bằng nước, sau đó đen thái nhỏ.
Sau khi lá cần tây được ngâm trong nước muối loãng trong một thời gian, đem rửa lại bằng nước, sau đó đen thái nhỏ.

* Bước 3

Lá cần tây trộn với 200g bột mì, 4g muối, 2g tiêu trắng, 2g bột thì là, 4g bột ngũ vị hương, hỗn hợp sốt đã pha ở trên, rót từ từ nước vào khuấy đều cho hỗn hợp đặc sệt là được.
Lá cần tây trộn với 200g bột mì, 4g muối, 2g tiêu trắng, 2g bột thì là, 4g bột ngũ vị hương, hỗn hợp sốt đã pha ở trên, rót từ từ nước vào khuấy đều cho hỗn hợp đặc sệt là được. Lá cần tây trộn với 200g bột mì, 4g muối, 2g tiêu trắng, 2g bột thì là, 4g bột ngũ vị hương, hỗn hợp sốt đã pha ở trên, rót từ từ nước vào khuấy đều cho hỗn hợp đặc sệt là được.

* Bước 4

Thoa ít dầu ăn cho vừa láng chảo, đổ hỗn hợp đã trộn vào chiên lửa nhỏ vừa cho chín đều 2 mặt thì cho ra đĩa. Chiên tiếp cho hết nguyên liệu.
Thoa ít dầu ăn cho vừa láng chảo, đổ hỗn hợp đã trộn vào chiên lửa nhỏ vừa cho chín đều 2 mặt thì cho ra đĩa. Chiên tiếp cho hết nguyên liệu. Thoa ít dầu ăn cho vừa láng chảo, đổ hỗn hợp đã trộn vào chiên lửa nhỏ vừa cho chín đều 2 mặt thì cho ra đĩa. Chiên tiếp cho hết nguyên liệu.

* Bước 5

Bánh cần tây chiên giòn thơm mùi cần tây đặc trưng. Bánh dùng ăn chơi hay ăn sáng đều được, không chỉ ngon miệng còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ và khoáng chất như vitamin A, C, K, B6, folate, kali, mangan, riboflavin, axit pantothenic, magiê và phốt pho.
Bánh cần tây chiên giòn thơm mùi cần tây đặc trưng. Bánh dùng ăn chơi hay ăn sáng đều được, không chỉ ngon miệng còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ và khoáng chất như vitamin A, C, K, B6, folate, kali, mangan, riboflavin, axit pantothenic, magiê và phốt pho. Bánh cần tây chiên giòn thơm mùi cần tây đặc trưng. Bánh dùng ăn chơi hay ăn sáng đều được, không chỉ ngon miệng còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ và khoáng chất như vitamin A, C, K, B6, folate, kali, mangan, riboflavin, axit pantothenic, magiê và phốt pho.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne