Kem Que Mâm Xôi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Kem que mâm xôi

Những que kem với màu đỏ đẹp tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những cô nàng yêu thích hương vị loại quả dâu rừng này. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn sẽ có ngay món kem que mâm xôi mát lạnh, tuyệt ngon để nhâm nhi trong những ngày nóng bức nè.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/3 Chén

Mật ong

1 Chén

Nước

10 Lá

Bạc hà

1.50 Chén

Mâm xôi

1/4 Trái

Chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mâm xôi (phúc bồn tử) rửa sạch, xay nhuyễn mâm xôi cùng lá bạc hà. Bạn dùng một cái rây lược để lược lấy nước cốt mâm xôi. Ở một cái bát, trộn đều nước và mật ong. Cho phần nước mật ong trộn đều với nước cốt mâm xôi, vắt nước cốt chanh vào.
Mâm xôi (phúc bồn tử) rửa sạch, xay nhuyễn mâm xôi cùng lá bạc hà. Bạn dùng một cái rây lược để lược lấy nước cốt mâm xôi. Ở một cái bát, trộn đều nước và mật ong. Cho phần nước mật ong trộn đều với nước cốt mâm xôi, vắt nước cốt chanh vào. Mâm xôi (phúc bồn tử) rửa sạch, xay nhuyễn mâm xôi cùng lá bạc hà. Bạn dùng một cái rây lược để lược lấy nước cốt mâm xôi. Ở một cái bát, trộn đều nước và mật ong. Cho phần nước mật ong trộn đều với nước cốt mâm xôi, vắt nước cốt chanh vào.

* Bước 2

Rót hỗn hợp vừa pha vào trong khuôn kem, bạn cho khuôn vào trong ngăn đá khoảng 1 tiếng, sau đó lấy ra, cặm que rồi mới tiếp tục cho khuôn vào ngăn đá để qua đêm.
Rót hỗn hợp vừa pha vào trong khuôn kem, bạn cho khuôn vào trong ngăn đá khoảng 1 tiếng, sau đó lấy ra, cặm que rồi mới tiếp tục cho khuôn vào ngăn đá để qua đêm. Rót hỗn hợp vừa pha vào trong khuôn kem, bạn cho khuôn vào trong ngăn đá khoảng 1 tiếng, sau đó lấy ra, cặm que rồi mới tiếp tục cho khuôn vào ngăn đá để qua đêm.

* Bước 3

Khi ăn, nếu kem quá khó lấy ra, bạn có thể cho khuôn kem ngâm nước nước ấm trong khoảng vài giây là được. Thưởng thức và chia sẻ ngay với bạn bè những que kem mát lạnh này thôi bạn ơi!
Khi ăn, nếu kem quá khó lấy ra, bạn có thể cho khuôn kem ngâm nước nước ấm trong khoảng vài giây là được. Thưởng thức và chia sẻ ngay với bạn bè những que kem mát lạnh này thôi bạn ơi! Khi ăn, nếu kem quá khó lấy ra, bạn có thể cho khuôn kem ngâm nước nước ấm trong khoảng vài giây là được. Thưởng thức và chia sẻ ngay với bạn bè những que kem mát lạnh này thôi bạn ơi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne