Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Mousse chocolate dâu tây

Mousse Chocolate Dâu Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Mousse chocolate dâu tây

Mousse chocolate dâu tây với dâu tây thơm và chua nhẹ làm cho chocolate bớt ngấy và ngọt hơn, nói chung là một sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài dâu tây mình nghĩ có thể thay bằng xoài chanh dây, hoặc đào chắc cũng ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
4 Chén

Dâu tây

1/4 Chén

Lá bạc hà

2 Trái

Trái bơ

1/2 Chén

Mật ong

1 Chén

Bột cacao

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống thái hạt lựu, trộn đều với mật ong trong 1 cí tô rồi để riêng trong tủ lạnh.
Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống thái hạt lựu, trộn đều với mật ong trong 1 cí tô rồi để riêng trong tủ lạnh. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống thái hạt lựu, trộn đều với mật ong trong 1 cí tô rồi để riêng trong tủ lạnh. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống thái hạt lựu, trộn đều với mật ong trong 1 cí tô rồi để riêng trong tủ lạnh. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống thái hạt lựu, trộn đều với mật ong trong 1 cí tô rồi để riêng trong tủ lạnh.

* Bước 2

Bơ bổ đôi, bỏ hạt, bỏ vỏ, thái nhỏ. Cho bơ vào máy xay thực phẩm cùng với nước cốt dừa, tinh chất vani, bột cacao, xay nhuyễn rồi cho vào tủ lạnh.
Bơ bổ đôi, bỏ hạt, bỏ vỏ, thái nhỏ. Cho bơ vào máy xay thực phẩm cùng với nước cốt dừa, tinh chất vani, bột cacao, xay nhuyễn rồi cho vào tủ lạnh. Bơ bổ đôi, bỏ hạt, bỏ vỏ, thái nhỏ. Cho bơ vào máy xay thực phẩm cùng với nước cốt dừa, tinh chất vani, bột cacao, xay nhuyễn rồi cho vào tủ lạnh.

* Bước 3

Khi cần dùng, bạn múc 1 muỗng hỗn hợp dâu tây mật ong vào ly, kế tiếp là 1 muỗng mousse chocolate rồi lại đến hỗn hợp dâu tây mật ong, làm lần lượt cho đến khi vừa ý, cuối cùng bạn cho trái dâu tây lên để trang trí và thưởng thức nhé.
Khi cần dùng, bạn múc 1 muỗng hỗn hợp dâu tây mật ong vào ly, kế tiếp là 1 muỗng mousse chocolate rồi lại đến hỗn hợp dâu tây mật ong, làm lần lượt cho đến khi vừa ý, cuối cùng bạn cho trái dâu tây lên để trang trí và thưởng thức nhé. Khi cần dùng, bạn múc 1 muỗng hỗn hợp dâu tây mật ong vào ly, kế tiếp là 1 muỗng mousse chocolate rồi lại đến hỗn hợp dâu tây mật ong, làm lần lượt cho đến khi vừa ý, cuối cùng bạn cho trái dâu tây lên để trang trí và thưởng thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne