Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Bắp nướng kiểu Ý

Bắp Nướng Kiểu Ý

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Bắp nướng kiểu Ý

Cùng du lịch đến nước Ý xinh đẹp với nền ẩm thực độc đáo với cách làm bắp nướng kiểu Ý này nhé! Những trái bắp thơm ngon sẽ là món ăn sáng tuyệt vời cũng như buổi ăn xế hoàn hảo cho chiếc bụng đói meo của bạn sau buổi học tập và làm việc căng thẳng đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Trái

Bắp nếp

1/4 Chén

Sốt Pesto

1/2 Chén

Phô mai

1 Muỗng canh

Húng quế

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp lột vỏ ra sau, nướng trên bếp cho chín, sau đó phủ sốt Pesto lên bắp, nướng thêm khoảng 5 phút nữa rồi rắc phô mai bào cùng lá húng quế băm lên trên.
Bắp lột vỏ ra sau, nướng trên bếp cho chín, sau đó phủ sốt Pesto lên bắp, nướng thêm khoảng 5 phút nữa rồi rắc phô mai bào cùng lá húng quế băm lên trên.

* Bước 2

Vậy là món bắp nướng kiểu Ý của chúng ta đã hoàn thành rồi, không thể nào đơn giản hơn nữa đúng không nào. Từng hạt bắp dẻo mềm được kết hợp với sốt Pesto lừng danh sẽ tạo nên hương vị thơm ngon khó tả, khác hẳn với bắp nướng kiểu Việt Nam đấy!
Vậy là món bắp nướng kiểu Ý của chúng ta đã hoàn thành rồi, không thể nào đơn giản hơn nữa đúng không nào. Từng hạt bắp dẻo mềm được kết hợp với sốt Pesto lừng danh sẽ tạo nên hương vị thơm ngon khó tả, khác hẳn với bắp nướng kiểu Việt Nam đấy! Vậy là món bắp nướng kiểu Ý của chúng ta đã hoàn thành rồi, không thể nào đơn giản hơn nữa đúng không nào. Từng hạt bắp dẻo mềm được kết hợp với sốt Pesto lừng danh sẽ tạo nên hương vị thơm ngon khó tả, khác hẳn với bắp nướng kiểu Việt Nam đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne