Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm Súp khoai tây thịt nguội

Súp Khoai Tây Thịt Nguội

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Súp khoai tây thịt nguội

Súp khoai tây thịt nguội ngon mà không ngấy. Một tô súp ấm nóng béo ngọt thế này rất thích hợp vào buổi sáng hoặc ăn nhẹ lúc đói bụng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Chén

Nước

2 Củ

Khoai tây

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Cây

Hành lá

1 Chén

Sữa tươi

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây giữ nguyên vỏ, chà rửa thật sạch, Hành lá làm sạch, băm nhỏ. Thịt nguội thái lát mỏng. Cắt khoai tây thành những khối vuông có kích thước 2x2cm.
Khoai tây giữ nguyên vỏ, chà rửa thật sạch, Hành lá làm sạch, băm nhỏ. Thịt nguội thái lát mỏng. Cắt khoai tây thành những khối vuông có kích thước 2x2cm. Khoai tây giữ nguyên vỏ, chà rửa thật sạch, Hành lá làm sạch, băm nhỏ. Thịt nguội thái lát mỏng. Cắt khoai tây thành những khối vuông có kích thước 2x2cm.

* Bước 2

Bắc nồi lên bếp, cho khoai tây và nước vào đun sôi khoảng 15 phút, sau khi khoai sôi, bạn vặn nhỏ lửa và cho hạt nêm, thịt nguội cắt nhỏ, hành lá băm vào. Dùng nĩa nghiền nhuyễn khoai tây và nấu thêm 10 phút nữa. Cuối cùng cho sữa vào và tiếp tục đun 2 phút là hoàn thành.
Bắc nồi lên bếp, cho khoai tây và nước vào đun sôi khoảng 15 phút, sau khi khoai sôi, bạn vặn nhỏ lửa và cho hạt nêm, thịt nguội cắt nhỏ, hành lá băm vào. Dùng nĩa nghiền nhuyễn khoai tây và nấu thêm 10 phút nữa. Cuối cùng cho sữa vào và tiếp tục đun 2 phút là hoàn thành. Bắc nồi lên bếp, cho khoai tây và nước vào đun sôi khoảng 15 phút, sau khi khoai sôi, bạn vặn nhỏ lửa và cho hạt nêm, thịt nguội cắt nhỏ, hành lá băm vào. Dùng nĩa nghiền nhuyễn khoai tây và nấu thêm 10 phút nữa. Cuối cùng cho sữa vào và tiếp tục đun 2 phút là hoàn thành.

* Bước 3

Múc súp ra bát và thưởng thức nóng. Bạn có thể rắc thêm một ít hành lá băm, muối tiêu lên mặt súp để tăng thêm hương vị nữa nè. Món này lý tưởng nhất là khi tập cho bé ăn dặm đó nha.
Múc súp ra bát và thưởng thức nóng. Bạn có thể rắc thêm một ít hành lá băm, muối tiêu lên mặt súp để tăng thêm hương vị nữa nè. Món này lý tưởng nhất là khi tập cho bé ăn dặm đó nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne