Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách nấu cháo thịt bò dinh dưỡng

Cháo Thịt Bò Dinh Dưỡng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ly Ly

Cách nấu cháo thịt bò dinh dưỡng

Bữa sáng ấm áp, tràn đầy năng lượng hơn với một tô cháo thịt bò dinh dưỡng đấy. Cách nấu cháo thịt bò này rất dễ, chỉ cần một chút thịt nấu cùng gạo mềm dẻo, nêm nếm gia vị vừa ăn là hoàn thành rồi đấy. Các mẹ có thể nấu món cháo này cho cả người vừa ốm dậy để cung cấp thêm chất và giúp mau khỏe hơn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Thịt bò

1 Muỗng cà phê

Nước tương

1/4 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/4 Muỗng cà phê

Dầu mè

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Bột bắp

20 Quả

Trứng gà

100 Gr

Gạo

1 Muỗng cà phê

Dầu olive

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gạo vo sạch, chắt ráo nước và trộn đều với 1 muỗng dầu olive, chút muối, để 30 phút cho thấm vào gạo. Thịt bò ướp với 1 muỗng nước tương, 1/4 muỗng đường, 1/4 muỗng dầu mè, 1/4 muỗng tiêu, 1 muỗng bột bắp trong 30 phút cho gia thấm vào thịt.
Gạo vo sạch, chắt ráo nước và trộn đều với 1 muỗng dầu olive, chút muối, để 30 phút cho thấm vào gạo. Thịt bò ướp với 1 muỗng nước tương, 1/4 muỗng đường, 1/4 muỗng dầu mè, 1/4 muỗng tiêu, 1 muỗng bột bắp trong 30 phút cho gia thấm vào thịt. Gạo vo sạch, chắt ráo nước và trộn đều với 1 muỗng dầu olive, chút muối, để 30 phút cho thấm vào gạo. Thịt bò ướp với 1 muỗng nước tương, 1/4 muỗng đường, 1/4 muỗng dầu mè, 1/4 muỗng tiêu, 1 muỗng bột bắp trong 30 phút cho gia thấm vào thịt.

* Bước 2

Đổ gạo vào nồi, chế nhiều nước vào, bắt lên bếp nấu ở lửa vừa đến khi sôi mạnh thì hạ nhỏ lửa và nấu tiếp trong 30 phút cho gạo nở mềm. Trứng đập ra chén đánh tan, đổ trứng vào nồi cháo khuấy đều lên. Nêm lại gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp được rồi.
Đổ gạo vào nồi, chế nhiều nước vào, bắt lên bếp nấu ở lửa vừa đến khi sôi mạnh thì hạ nhỏ lửa và nấu tiếp trong 30 phút cho gạo nở mềm. Trứng đập ra chén đánh tan, đổ trứng vào nồi cháo khuấy đều lên. Nêm lại gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp được rồi. Đổ gạo vào nồi, chế nhiều nước vào, bắt lên bếp nấu ở lửa vừa đến khi sôi mạnh thì hạ nhỏ lửa và nấu tiếp trong 30 phút cho gạo nở mềm. Trứng đập ra chén đánh tan, đổ trứng vào nồi cháo khuấy đều lên. Nêm lại gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp được rồi.

* Bước 3

Cháo thịt bò dinh dưỡng với nguồn năng lượng dồi dào chắc chắn sẽ là món tuyệt diệu cho một buổi sáng năng động đấy. Bạn có thể nấu ngay một nồi cho cả nhà cùng ăn nữa đó, lưu ngay công thức nhé.
Cháo thịt bò dinh dưỡng với nguồn năng lượng dồi dào chắc chắn sẽ là món tuyệt diệu cho một buổi sáng năng động đấy. Bạn có thể nấu ngay một nồi cho cả nhà cùng ăn nữa đó, lưu ngay công thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne