Trang chủ Công Thức Sữa đặc homemade Cách làm Sữa Đặc Homemade có đường, đơn giản và vệ sinh

Sữa Đặc Homemade

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thu Trang

Cách làm Sữa Đặc Homemade có đường, đơn giản và vệ sinh

Sữa đặc ngoài hàng thường hơi ngọt, và bạn là một người không thích ăn ngọt lắm. Bạn cũng có thể làm được món sữa đặc homemade ngay tại nhà để có thể gia giảm vị ngọt tùy thích.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
150 Gr

Sữa bột

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho sữa tươi vào tô lớn, sau đó rây sữa bột vào khuấy đều, tiếp đến cho thêm đường trắng vào chung, khuấy tan đều. Lọc qua rây lại nếu thấy lợn cợn.
Cho sữa tươi vào tô lớn, sau đó rây sữa bột vào khuấy đều, tiếp đến cho thêm đường trắng vào chung, khuấy tan đều. Lọc qua rây lại nếu thấy lợn cợn. Cho sữa tươi vào tô lớn, sau đó rây sữa bột vào khuấy đều, tiếp đến cho thêm đường trắng vào chung, khuấy tan đều. Lọc qua rây lại nếu thấy lợn cợn.

* Bước 2

Chuẩn bị 2 cái nồi, một to một nhỏ. Cho đầy nước vào nồi to sao cho khi để nồi nhỏ vào nước chạm đáy nồi nhỏ. Tiếp theo cho nồi nhỏ và đun nóng thì tiếp tục cho sữa vào nồi nhỏ đun cách thủy.
Chuẩn bị 2 cái nồi, một to một nhỏ. Cho đầy nước vào nồi to sao cho khi để nồi nhỏ vào nước chạm đáy nồi nhỏ. Tiếp theo cho nồi nhỏ và đun nóng thì tiếp tục cho sữa vào nồi nhỏ đun cách thủy.

* Bước 3

Vừa đun vừa lấy thìa khuấy đều tay. khuấy liên tục trong 1 tiếng thì thấy hỗn hợp đặc lại (nhưng vẫn hơi lỏng để khi nguội sẽ đặc hơn). Tắt bếp đưa nồi nhỏ ra để nguội cho sữa đặc lại là đã có ngay món sữa đặc homemade.
Vừa đun vừa lấy thìa khuấy đều tay. khuấy liên tục trong 1 tiếng thì thấy hỗn hợp đặc lại (nhưng vẫn hơi lỏng để khi nguội sẽ đặc hơn). Tắt bếp đưa nồi nhỏ ra để nguội cho sữa đặc lại là đã có ngay món sữa đặc homemade. Vừa đun vừa lấy thìa khuấy đều tay. khuấy liên tục trong 1 tiếng thì thấy hỗn hợp đặc lại (nhưng vẫn hơi lỏng để khi nguội sẽ đặc hơn). Tắt bếp đưa nồi nhỏ ra để nguội cho sữa đặc lại là đã có ngay món sữa đặc homemade.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne