Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh khoai lang viên chiên giòn béo

Bánh Khoai Lang Viên Chiên Giòn Béo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chích Chòe

Cách làm Bánh khoai lang viên chiên giòn béo

Bánh khoai lang viên chiên đơn giản mà ngon. Những viên bánh màu tím bắt mắt vị giòn béo, ngọt ngọt ngon miệng. Món này dùng ăn chơi thì thật thích thú.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

5 người
2 Củ

Khoai lang

1 Chén

Bột nếp

1 Lít

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai lang tím gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ. Cho khoai lang vào xửng hấp chín. Sau đó cho khoai ra tô, dùng nĩa nghiền nhuyễn khoai.
Khoai lang tím gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ. Cho khoai lang vào xửng hấp chín. Sau đó cho khoai ra tô, dùng nĩa nghiền nhuyễn khoai. Khoai lang tím gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ. Cho khoai lang vào xửng hấp chín. Sau đó cho khoai ra tô, dùng nĩa nghiền nhuyễn khoai.

* Bước 2

Tiếp đến thêm vào khoai lang nghiền gồm: 1 chén bột nếp, 30g đường trắng, dùng tay nhồi cho quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất.
Tiếp đến thêm vào khoai lang nghiền gồm: 1 chén bột nếp, 30g đường trắng, dùng tay nhồi cho quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến thêm vào khoai lang nghiền gồm: 1 chén bột nếp, 30g đường trắng, dùng tay nhồi cho quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất.

* Bước 3

Đun sôi nhiều dầu ăn trong nồi nhỏ. Vê khối bột khoai lang thành những viên nhỏ bằng ngón tay. Sau đó thả các viên khoai vào chiên ngập dầu cho đến khi nở và chín giòn béo thì vớt ra để ráo dầu là có thể dùng.
Đun sôi nhiều dầu ăn trong nồi nhỏ. Vê khối bột khoai lang thành những viên nhỏ bằng ngón tay. Sau đó thả các viên khoai vào chiên ngập dầu cho đến khi nở và chín giòn béo thì vớt ra để ráo dầu là có thể dùng. Đun sôi nhiều dầu ăn trong nồi nhỏ. Vê khối bột khoai lang thành những viên nhỏ bằng ngón tay. Sau đó thả các viên khoai vào chiên ngập dầu cho đến khi nở và chín giòn béo thì vớt ra để ráo dầu là có thể dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne