Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh Galette chocolate lê

Bánh Galette Chocolate Lê

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tinh Vũ

Cách làm Bánh Galette chocolate lê

Dựa trên nguyên liệu chính là quả lê và chocolate với hương vị hòa quyện kết hợp với trang trí tạo nên chiếc bánh Galette chocolate lê cực kì hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là món bánh tráng miệng thú vị để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và những người thân yêu quý.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
180 Gr

Bột mì

110 Gr

Bơ lạt

3 Trái

1 Muỗng canh

Bột bắp

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn bột mì, bột caocao và đường lại với nhau. Cắt nhỏ bơ rồi cho vào, trộn rồi nhồi hỗn hợp, đậy lại và cho vào tủ lạnh 30-45 phút hoặc qua đêm. Lê rửa sạch rồi cắt thành miếng mỏng, bỏ hạt.
Trộn bột mì, bột caocao và đường lại với nhau. Cắt nhỏ bơ rồi cho vào, trộn rồi nhồi hỗn hợp, đậy lại và cho vào tủ lạnh 30-45 phút hoặc qua đêm. Lê rửa sạch rồi cắt thành miếng mỏng, bỏ hạt. Trộn bột mì, bột caocao và đường lại với nhau. Cắt nhỏ bơ rồi cho vào, trộn rồi nhồi hỗn hợp, đậy lại và cho vào tủ lạnh 30-45 phút hoặc qua đêm. Lê rửa sạch rồi cắt thành miếng mỏng, bỏ hạt.

* Bước 2

Lấy tô bột ra, nhồi lại lần nữa rồi cán mỏng. Cán bột có đường kính khoảng 30cm, sắp xếp các lát lê ở dạng vòng tròn. Sau cùng gấp các cạnh của vỏ bánh lên. Nướng bánh 355°F/180°C trong 20-25 phút.
Lấy tô bột ra, nhồi lại lần nữa rồi cán mỏng. Cán bột có đường kính khoảng 30cm, sắp xếp các lát lê ở dạng vòng tròn. Sau cùng gấp các cạnh của vỏ bánh lên. Nướng bánh 355°F/180°C trong 20-25 phút. Lấy tô bột ra, nhồi lại lần nữa rồi cán mỏng. Cán bột có đường kính khoảng 30cm, sắp xếp các lát lê ở dạng vòng tròn. Sau cùng gấp các cạnh của vỏ bánh lên. Nướng bánh 355°F/180°C trong 20-25 phút.

* Bước 3

Tắt lò, lấy bánh ra để nguội khoảng 1 giờ là có thể thưởng thức. Lê là một trong số những loại hoa quả rất được yêu thích, tranh thủ lê đang vào mùa thì bạn làm ngay món này nhé.
Tắt lò, lấy bánh ra để nguội khoảng 1 giờ là có thể thưởng thức. Lê là một trong số những loại hoa quả rất được yêu thích, tranh thủ lê đang vào mùa thì bạn làm ngay món này nhé. Tắt lò, lấy bánh ra để nguội khoảng 1 giờ là có thể thưởng thức. Lê là một trong số những loại hoa quả rất được yêu thích, tranh thủ lê đang vào mùa thì bạn làm ngay món này nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne