Trang chủ Công Thức Thịt băm xào cải xoăn và đậu trắng Cách làm Thịt băm xào cải xoăn và đậu trắng

Thịt Băm Xào Cải Xoăn Và Đậu Trắng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Vương Hi

Cách làm Thịt băm xào cải xoăn và đậu trắng

Cải xoăn và đậu trắng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp chúng để tạo thành một món ăn thơm ngon cho gia đình. Hãy tham khảo ngay công thức thịt băm xào cải xoăn và đậu trắng để tận dụng triệt để những công dụng cũng như sự thơm ngon của cải xoăn, thịt heo và đậu trắng nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Muỗng canh

Dầu olive

1 Củ

Hành tây

2 Tép

Tỏi băm

450 Gr

Cải xoăn

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Giấm táo

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tây làm sạch và thái sợi. Đậu trắng luộc chín. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu olive rồi xào thịt băm trong khoảng 3-4 phút rồi vớt ra để riêng. Cho hành tây vào, vặn lửa lớn, xào hành tây trong khoảng 3-4 phút nữa, cho tỏi băm vào đảo đều khoảng 1 phút thì cho thịt băm trở lại chảo.
Hành tây làm sạch và thái sợi. Đậu trắng luộc chín. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu olive rồi xào thịt băm trong khoảng 3-4 phút rồi vớt ra để riêng. Cho hành tây vào, vặn lửa lớn, xào hành tây trong khoảng 3-4 phút nữa, cho tỏi băm vào đảo đều khoảng 1 phút thì cho thịt băm trở lại chảo. Hành tây làm sạch và thái sợi. Đậu trắng luộc chín. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu olive rồi xào thịt băm trong khoảng 3-4 phút rồi vớt ra để riêng. Cho hành tây vào, vặn lửa lớn, xào hành tây trong khoảng 3-4 phút nữa, cho tỏi băm vào đảo đều khoảng 1 phút thì cho thịt băm trở lại chảo.

* Bước 2

Cho cải xoăn, muối, nước dùng gà vào, đậy nắp lại và đun trong 2 phút. Mở nắp ra, trút đậu trắng luộc vào, đảo đều, vặn nhỏ lửa, đậy nắp lại lần nữa và đun thêm 5 phút. Cho giấm vào, đảo lần nữa rồi tắt bếp.
Cho cải xoăn, muối, nước dùng gà vào, đậy nắp lại và đun trong 2 phút. Mở nắp ra, trút đậu trắng luộc vào, đảo đều, vặn nhỏ lửa, đậy nắp lại lần nữa và đun thêm 5 phút. Cho giấm vào, đảo lần nữa rồi tắt bếp. Cho cải xoăn, muối, nước dùng gà vào, đậy nắp lại và đun trong 2 phút. Mở nắp ra, trút đậu trắng luộc vào, đảo đều, vặn nhỏ lửa, đậy nắp lại lần nữa và đun thêm 5 phút. Cho giấm vào, đảo lần nữa rồi tắt bếp.

* Bước 3

Thịt xào cải xoăn và đậu trắng với hương vị thơm ngon, cải còn giữ vị giòn ngọt tự nhiên, đậu trắng dẻo bùi, thịt băm đậm đà cực hấp dẫn và ngon lành. Chị em nội trợ nhanh tay lưu ngay công thức lại và làm nhé.
Thịt xào cải xoăn và đậu trắng với hương vị thơm ngon, cải còn giữ vị giòn ngọt tự nhiên, đậu trắng dẻo bùi, thịt băm đậm đà cực hấp dẫn và ngon lành. Chị em nội trợ nhanh tay lưu ngay công thức lại và làm nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne