Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm cơm chiên kim chi kiểu Hàn Quốc

Cơm Chiên Kim Chi Kiểu Hàn Quốc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thái Thị Kim Hương

Cách làm cơm chiên kim chi kiểu Hàn Quốc

Hãy thử đổi món cho bữa ăn của gia đình bạn với món cơm chiên kim chi Hàn Quốc rất độc đáo và ngon miệng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Chén

Cơm

1 Củ

Cà rốt

1 Trái

Trứng gà

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sơ chế các nguyên liệu đã chuẩn bị. Kim chi cắt nhỏ miếng vừa ăn. Cà rốt rửa sạch cắt sợi. Thịt xông khói áp chảo cháy cạnh. Trộn trứng gà với cơm đã chuẩn bị cho đều.
Sơ chế các nguyên liệu đã chuẩn bị. Kim chi cắt nhỏ miếng vừa ăn. Cà rốt rửa sạch cắt sợi. Thịt xông khói áp chảo cháy cạnh. Trộn trứng gà với cơm đã chuẩn bị cho đều. Sơ chế các nguyên liệu đã chuẩn bị. Kim chi cắt nhỏ miếng vừa ăn. Cà rốt rửa sạch cắt sợi. Thịt xông khói áp chảo cháy cạnh. Trộn trứng gà với cơm đã chuẩn bị cho đều.

* Bước 2

Cho chảo lên bếp, đổ 1 chút dầu ăn. Cho cà rốt đã cắt sợi vào xào trước vì cà rốt lâu chín. Sau đó cho cơm, kim chi và tương ớt Hàn Quốc, muối, tiêu vào đảo đều trên bếp. Cuối cùng là thịt xông khói cắt nhỏ và dầu mè đảo thêm 2 phút và tắt bếp.
Cho chảo lên bếp, đổ 1 chút dầu ăn. Cho cà rốt đã cắt sợi vào xào trước vì cà rốt lâu chín. Sau đó cho cơm, kim chi và tương ớt Hàn Quốc, muối, tiêu vào đảo đều trên bếp. Cuối cùng là thịt xông khói cắt nhỏ và dầu mè đảo thêm 2 phút và tắt bếp.

* Bước 3

Đừng quên thêm 1 chút rong biển vụn lên cơm chiên sẽ thơm và ngon hơn nhé. Món cơm chiên kim chi rất dễ làm lại đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bạn trong một ngày hoạt động, có thể nấu món cơm này vào bữa trưa hoặc bữa tối đều được.
Đừng quên thêm 1 chút rong biển vụn lên cơm chiên sẽ thơm và ngon hơn nhé. Món cơm chiên kim chi rất dễ làm lại đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bạn trong một ngày hoạt động, có thể nấu món cơm này vào bữa trưa hoặc bữa tối đều được. Đừng quên thêm 1 chút rong biển vụn lên cơm chiên sẽ thơm và ngon hơn nhé. Món cơm chiên kim chi rất dễ làm lại đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bạn trong một ngày hoạt động, có thể nấu món cơm này vào bữa trưa hoặc bữa tối đều được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne