Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm cơm chiên thịt nguội

Cơm Chiên Thịt Nguội

Giới thiệu

Đầu bếp :

Băng Sương

Cách làm cơm chiên thịt nguội

Tận dụng cơm ngội từ hôm trước và thịt nguội có sẵn trong tủ lạnh, làm ra món Cơm chiên thịt nguội đơn giản, dùng để ăn sáng ngon tuyệt vời ông mặt trời!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Cơm

20 Gr

Cà rốt

1 Cây

Hành lá

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cà rốt gọt vỏ, thái nhỏ rồi băm nhỏ. Hành lá rửa sạch thái nhỏ. Thịt nguội mua về đem cắt thành những lát mỏng, rồi thái sợi. Sau đó thái nhỏ hạt lựu.
Cà rốt gọt vỏ, thái nhỏ rồi băm nhỏ. Hành lá rửa sạch thái nhỏ. Thịt nguội mua về đem cắt thành những lát mỏng, rồi thái sợi. Sau đó thái nhỏ hạt lựu. Cà rốt gọt vỏ, thái nhỏ rồi băm nhỏ. Hành lá rửa sạch thái nhỏ. Thịt nguội mua về đem cắt thành những lát mỏng, rồi thái sợi. Sau đó thái nhỏ hạt lựu.

* Bước 2

Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho hành lá và cà rốt vào đảo đều cho thơm, tiếp đến cho thịt nguội vào chiên cùng. Nêm 1/2 muỗng cà phê muối vào đảo đều
Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho hành lá và cà rốt vào đảo đều cho thơm, tiếp đến cho thịt nguội vào chiên cùng. Nêm 1/2 muỗng cà phê muối vào đảo đều Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho hành lá và cà rốt vào đảo đều cho thơm, tiếp đến cho thịt nguội vào chiên cùng. Nêm 1/2 muỗng cà phê muối vào đảo đều

* Bước 3

Tiếp theo cho cơm vào chảo, dùng muống tách cơm cho tơi ra. Chiên cho đến khi hạt cơm chín tơi và khô như ý là được.
Tiếp theo cho cơm vào chảo, dùng muống tách cơm cho tơi ra. Chiên cho đến khi hạt cơm chín tơi và khô như ý là được. Tiếp theo cho cơm vào chảo, dùng muống tách cơm cho tơi ra. Chiên cho đến khi hạt cơm chín tơi và khô như ý là được.

* Bước 4

Cơm chiên thịt nguội với hạt cơm chín tơi không bị kết dính, quyện cùng thịt nguội béo bùi, cà rốt giòn giòn, hấp dẫn. Món cơm chiên giàu dưỡng chất này hứa hẹn mang đến cho cả nhà bữa sáng xuất sắc luôn nhé!
Cơm chiên thịt nguội với hạt cơm chín tơi không bị kết dính, quyện cùng thịt nguội béo bùi, cà rốt giòn giòn, hấp dẫn. Món cơm chiên giàu dưỡng chất này hứa hẹn mang đến cho cả nhà bữa sáng xuất sắc luôn nhé! Cơm chiên thịt nguội với hạt cơm chín tơi không bị kết dính, quyện cùng thịt nguội béo bùi, cà rốt giòn giòn, hấp dẫn. Món cơm chiên giàu dưỡng chất này hứa hẹn mang đến cho cả nhà bữa sáng xuất sắc luôn nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne