Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Chả Lụa Áp Chảo đậm đà đưa cơm ngày Tết

Chả Lụa Áp Chảo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cải Thìa

Cách làm Chả Lụa Áp Chảo đậm đà đưa cơm ngày Tết

Chả lụa ngoài cách ăn thông thường, thì còn 1 cách chế biến rất hao cơm, đó chính là chả lụa áp chảo ướp nước tương, tiêu, tỏi, ớt, mật ong. Dễ làm, dễ ăn, phù hợp những hôm lười nấu ăn hihi. Thêm vào menu ngay ạ!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Chả lụa

2 Muỗng cà phê

Tiêu xay

1 Củ

Tỏi

4 Muỗng canh

Nước tương Maggi

1 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu, chả lụa thái khúc dày vừa ăn, cho vào tô, cho 4 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng canh mật ong, trộn đều ướp 5 phút. Tỏi bóc vỏ đập dập.
Chuẩn bị nguyên liệu, chả lụa thái khúc dày vừa ăn, cho vào tô, cho 4 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng canh mật ong, trộn đều ướp 5 phút. Tỏi bóc vỏ đập dập. Chuẩn bị nguyên liệu, chả lụa thái khúc dày vừa ăn, cho vào tô, cho 4 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng canh mật ong, trộn đều ướp 5 phút. Tỏi bóc vỏ đập dập. Chuẩn bị nguyên liệu, chả lụa thái khúc dày vừa ăn, cho vào tô, cho 4 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng canh mật ong, trộn đều ướp 5 phút. Tỏi bóc vỏ đập dập. Chuẩn bị nguyên liệu, chả lụa thái khúc dày vừa ăn, cho vào tô, cho 4 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng canh mật ong, trộn đều ướp 5 phút. Tỏi bóc vỏ đập dập.

* Bước 2

Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào chảo, cho tỏi băm vào phi thơm, cho chả lụa đã ướp vào chảo, dùng đũa đảo liên tục, đến khi chả giò keo lại, chuyển sang màu nâu vàng. Cho thêm tiêu, ớt nếu bạn thích ăn cay
Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào chảo, cho tỏi băm vào phi thơm, cho chả lụa đã ướp vào chảo, dùng đũa đảo liên tục, đến khi chả giò keo lại, chuyển sang màu nâu vàng. Cho thêm tiêu, ớt nếu bạn thích ăn cay Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào chảo, cho tỏi băm vào phi thơm, cho chả lụa đã ướp vào chảo, dùng đũa đảo liên tục, đến khi chả giò keo lại, chuyển sang màu nâu vàng. Cho thêm tiêu, ớt nếu bạn thích ăn cay Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào chảo, cho tỏi băm vào phi thơm, cho chả lụa đã ướp vào chảo, dùng đũa đảo liên tục, đến khi chả giò keo lại, chuyển sang màu nâu vàng. Cho thêm tiêu, ớt nếu bạn thích ăn cay Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào chảo, cho tỏi băm vào phi thơm, cho chả lụa đã ướp vào chảo, dùng đũa đảo liên tục, đến khi chả giò keo lại, chuyển sang màu nâu vàng. Cho thêm tiêu, ớt nếu bạn thích ăn cay

* Bước 3

Tèn tén tèn ten thành phẩm đây ạ, ăn ngay với cơm nóng hoặc ăn kèm bánh mì cũng ngon lắm ạ. Chúc cả nhà thành công nha, đừng quên chia sẻ với mình thành phẩm của bạn nha!
Tèn tén tèn ten thành phẩm đây ạ, ăn ngay với cơm nóng hoặc ăn kèm bánh mì cũng ngon lắm ạ. Chúc cả nhà thành công nha, đừng quên chia sẻ với mình thành phẩm của bạn nha! Tèn tén tèn ten thành phẩm đây ạ, ăn ngay với cơm nóng hoặc ăn kèm bánh mì cũng ngon lắm ạ. Chúc cả nhà thành công nha, đừng quên chia sẻ với mình thành phẩm của bạn nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne