Trang chủ Công Thức Chè Cách làm Chè trái cây bịch

Chè Trái Cây Bịch

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trà My Nguyễn Nguyễn

Cách làm Chè trái cây bịch

Món ăn tuổi thơ quen thuộc của mình, có bạn nào biết món này không? Mình lẫn bạn thân đều ghiền món này kinh khủng. Cách nấu không quá cầy kỳ, chỉ khi làm sạch và cắt trái cây mới tốn tý thời gian thôi, các bạn hãy thử nhé

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Quả

Đu đủ

1 Trái

Thơm

500 Gr

Sơ ri

2 Trái

Sa pô chê

1 Quả

Xoài chín

2 Lít

Nước

1/2 Quả

Chanh

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, bếp, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trái cây mua về rửa sạch mình thường dùng cách loại này để món ăn có vị ngon lẫn màu sắc bắt mắt. Bạn có thể kết hợp bất kỳ quả gì tủ lạnh nhà mình còn để tạo ra món này nhé. Sơ ri các bạn ngâm muối, rửa sạch rồi nhớ bỏ cuống nhe.
Trái cây mua về rửa sạch mình thường dùng cách loại này để món ăn có vị ngon lẫn màu sắc bắt mắt. Bạn có thể kết hợp bất kỳ quả gì tủ lạnh nhà mình còn để tạo ra món này nhé. Sơ ri các bạn ngâm muối, rửa sạch rồi nhớ bỏ cuống nhe. Trái cây mua về rửa sạch mình thường dùng cách loại này để món ăn có vị ngon lẫn màu sắc bắt mắt. Bạn có thể kết hợp bất kỳ quả gì tủ lạnh nhà mình còn để tạo ra món này nhé. Sơ ri các bạn ngâm muối, rửa sạch rồi nhớ bỏ cuống nhe.

* Bước 2

Sa pô chê gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt hạt lựu nhớ bỏ hạt nhe các bạn. Thơm cũng vậy, bỏ lõi cắt hạt lựu. Bình thường mọi người không dùng sa pô chê nhưng bạn thân mình đã khai sáng mình, sa pô chê vừa giúp món này ngọt thanh mà lại sền sệt rất ngon
Sa pô chê gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt hạt lựu nhớ bỏ hạt nhe các bạn. Thơm cũng vậy, bỏ lõi cắt hạt lựu. Bình thường mọi người không dùng sa pô chê nhưng bạn thân mình đã khai sáng mình, sa pô chê vừa giúp món này ngọt thanh mà lại sền sệt rất ngon Sa pô chê gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt hạt lựu nhớ bỏ hạt nhe các bạn. Thơm cũng vậy, bỏ lõi cắt hạt lựu. Bình thường mọi người không dùng sa pô chê nhưng bạn thân mình đã khai sáng mình, sa pô chê vừa giúp món này ngọt thanh mà lại sền sệt rất ngon

* Bước 3

Xoài bỏ vỏ cắt hạt lựu, bạn nhớ dùng loại xoài chín thì món của mình mới ngon nhe, Xoài chua vị sẽ lãng lắm đó. Đu đủ ngọt bỏ vỏ, bỏ hạt nhớ bỏ luôn phần ruột trắng, không sẽ chua nhe bạn.
Xoài bỏ vỏ cắt hạt lựu, bạn nhớ dùng loại xoài chín thì món của mình mới ngon nhe, Xoài chua vị sẽ lãng lắm đó. Đu đủ ngọt bỏ vỏ, bỏ hạt nhớ bỏ luôn phần ruột trắng, không sẽ chua nhe bạn. Xoài bỏ vỏ cắt hạt lựu, bạn nhớ dùng loại xoài chín thì món của mình mới ngon nhe, Xoài chua vị sẽ lãng lắm đó. Đu đủ ngọt bỏ vỏ, bỏ hạt nhớ bỏ luôn phần ruột trắng, không sẽ chua nhe bạn.

* Bước 4

Cho nước vào nồi cùng đường, hòa cho tan sau khi nước sôi. Cho trái cây vào hầm thêm 10 phút cho trái cây ngấm nước đường rồi vắt một xíu chanh vào để trung hòa vị ngọt nhé.
Cho nước vào nồi cùng đường, hòa cho tan sau khi nước sôi. Cho trái cây vào hầm thêm 10 phút cho trái cây ngấm nước đường rồi vắt một xíu chanh vào để trung hòa vị ngọt nhé. Cho nước vào nồi cùng đường, hòa cho tan sau khi nước sôi. Cho trái cây vào hầm thêm 10 phút cho trái cây ngấm nước đường rồi vắt một xíu chanh vào để trung hòa vị ngọt nhé.

* Bước 5

Để hỗn hợp nguội mình, cho vào bịch sinh tố để vào tủ đông để ăn từ từ. Ngày nóng nực ăn món ngày cực kỳ giải khát
Để hỗn hợp nguội mình, cho vào bịch sinh tố để vào tủ đông để ăn từ từ. Ngày nóng nực ăn món ngày cực kỳ giải khát Để hỗn hợp nguội mình, cho vào bịch sinh tố để vào tủ đông để ăn từ từ. Ngày nóng nực ăn món ngày cực kỳ giải khát

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne