Trang chủ Công Thức Nướng - Quay Cách làm cá phi lê tẩm bột nướng

Cá Phi Lê Tẩm Bột Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách làm cá phi lê tẩm bột nướng

Nguyên liệu chính của món cá phi lê tẩm bột nướng mình sẽ xử dụng cá phi lê để các bé sẽ tránh bị mắc xương cổ. Bỏ túi món cá nướng hấp dẫn này cho thực đơn của bé bi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
400 Gr

Phi lê cá

1 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Mật ong

1 Muỗng canh

Dầu ăn

2 Muỗng canh

Tương cà

20 Gr

Gừng

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá phi lê nếu đông cá thì tiến hành ngâm nước lạnh để rã đông. Sau đó cắt cá thành từng miếng nhỏ. Ướp cá với 2 muỗng canh mật ong, gừng lát khoảng 10 phút.
Cá phi lê nếu đông cá thì tiến hành ngâm nước lạnh để rã đông. Sau đó cắt cá thành từng miếng nhỏ. Ướp cá với 2 muỗng canh mật ong, gừng lát khoảng 10 phút. Cá phi lê nếu đông cá thì tiến hành ngâm nước lạnh để rã đông. Sau đó cắt cá thành từng miếng nhỏ. Ướp cá với 2 muỗng canh mật ong, gừng lát khoảng 10 phút.

* Bước 2

Chuẩn bị ba chén nhỏ, cho bột chiên giòn, trứng, bột chiên xù và đánh tan trứng. Áo miếng cá qua bột chiên giòn, nhúng vào trứng rồi áo qua bột chiên xù.
Chuẩn bị ba chén nhỏ, cho bột chiên giòn, trứng, bột chiên xù và đánh tan trứng. Áo miếng cá qua bột chiên giòn, nhúng vào trứng rồi áo qua bột chiên xù. Chuẩn bị ba chén nhỏ, cho bột chiên giòn, trứng, bột chiên xù và đánh tan trứng. Áo miếng cá qua bột chiên giòn, nhúng vào trứng rồi áo qua bột chiên xù.

* Bước 3

Xếp các miếng cá tẩm bột vào bếp nướng đã lót sẵn giấy nến và phết trước chút dầu ăn. Nướng ở 200 độ C trong khoảng 15 phút là được.
Xếp các miếng cá tẩm bột vào bếp nướng đã lót sẵn giấy nến và phết trước chút dầu ăn. Nướng ở 200 độ C trong khoảng 15 phút là được. Xếp các miếng cá tẩm bột vào bếp nướng đã lót sẵn giấy nến và phết trước chút dầu ăn. Nướng ở 200 độ C trong khoảng 15 phút là được.

* Bước 4

Cá phi lê tẩm bột nướng giòn béo, có được màu vàng cam trông rất ngon miệng. Món này làm cho các bé bi nhà ăn nên mình sẽ dùng thức chấm là tương cà. Đảm bảo các bé sẽ mê tít tấp cho xem.
Cá phi lê tẩm bột nướng giòn béo, có được màu vàng cam trông rất ngon miệng. Món này làm cho các bé bi nhà ăn nên mình sẽ dùng thức chấm là tương cà. Đảm bảo các bé sẽ mê tít tấp cho xem.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne