Trang chủ Công Thức Mứt - Kẹo Cách làm Kẹo Mạch Nha Hương Lê đường phèn nhâm nhi ngày Tết

Kẹo Mạch Nha Hương Lê Đường Phèn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhược Trần

Cách làm Kẹo Mạch Nha Hương Lê đường phèn nhâm nhi ngày Tết

Bỏ túi thêm cách làm những que kẹo mạch nha hương lê đường phèn có vị ngọt dịu, thơm ngon hấp dẫn. Nhâm nhi món kẹo ngậm này trong những ngày Tết chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú lắm đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, khay

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên đem cắt nhỏ quả lê, xay nhuyễn cùng chút nước rồi lược qua rây ép lấy nước lê. Sau đó đổ nước ép lê vào nồi, thêm 130g đường phèn và 50g mạch nha.
Đầu tiên đem cắt nhỏ quả lê, xay nhuyễn cùng chút nước rồi lược qua rây ép lấy nước lê. Sau đó đổ nước ép lê vào nồi, thêm 130g đường phèn và 50g mạch nha. Đầu tiên đem cắt nhỏ quả lê, xay nhuyễn cùng chút nước rồi lược qua rây ép lấy nước lê. Sau đó đổ nước ép lê vào nồi, thêm 130g đường phèn và 50g mạch nha.

* Bước 2

Đun và khuấy đều với lửa nhỏ cho hỗn hợp sôi và quyện đều. Dùng chiếc đũa quyết chút hỗn hợp cho vào chén nước thì kẹo đông cứng ngay lập tức, điều đó có nghĩa là siro của chúng ta đã đạt.
Đun và khuấy đều với lửa nhỏ cho hỗn hợp sôi và quyện đều. Dùng chiếc đũa quyết chút hỗn hợp cho vào chén nước thì kẹo đông cứng ngay lập tức, điều đó có nghĩa là siro của chúng ta đã đạt. Đun và khuấy đều với lửa nhỏ cho hỗn hợp sôi và quyện đều. Dùng chiếc đũa quyết chút hỗn hợp cho vào chén nước thì kẹo đông cứng ngay lập tức, điều đó có nghĩa là siro của chúng ta đã đạt.

* Bước 3

Sau đó chọn khuôn mà chúng ta thích và đặt vào que kẹo, như hình dưới đây. Rót hỗn hợp siro vào khuôn, để nơi thoáng mát cho kẹo đông cứng lại là được.
Sau đó chọn khuôn mà chúng ta thích và đặt vào que kẹo, như hình dưới đây. Rót hỗn hợp siro vào khuôn, để nơi thoáng mát cho kẹo đông cứng lại là được. Sau đó chọn khuôn mà chúng ta thích và đặt vào que kẹo, như hình dưới đây. Rót hỗn hợp siro vào khuôn, để nơi thoáng mát cho kẹo đông cứng lại là được.

* Bước 4

Những que kẹo mạch nha hương lê đường phèn ngọt lịm, thơm thoảng hương lê rất ngon miệng. Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú với việc nhâm nhi món kẹo ngậm này trong những ngày đầu năm nhé!
Những que kẹo mạch nha hương lê đường phèn ngọt lịm, thơm thoảng hương lê rất ngon miệng. Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú với việc nhâm nhi món kẹo ngậm này trong những ngày đầu năm nhé! Những que kẹo mạch nha hương lê đường phèn ngọt lịm, thơm thoảng hương lê rất ngon miệng. Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú với việc nhâm nhi món kẹo ngậm này trong những ngày đầu năm nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne