Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem Phô Mai Phủ Bánh thơm ngon kiểu cổ điển

Kem Phô Mai Phủ Bánh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huyn Woo

Cách làm Kem Phô Mai Phủ Bánh thơm ngon kiểu cổ điển

Bạn muốn tự tay làm một chiếc bánh sinh nhật cho người thân, bạn bè, nhưng lại lo lắng vì mình không được khéo tay cho lắm, còn bánh gato thì nhìn có vẻ khá cầu kỳ? Vậy sao bạn không cùng mình học cách làm Kem phô mai phủ bánh đơn giản nhỉ? Chỉ cần vài nguyên liệu và bước thực hiện là bạn đã có phần kem phết bánh thơm béo hoàn hảo rồi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
113 Gr

Bơ lạt

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm mềm bơ lạt ở nhiệt độ phòng. Cho bơ lạt vào tô, đánh đều bơ lạt cùng kem phô mai và muối. Cho một tí muối sẽ làm kem phô mai có vị hơn.
Làm mềm bơ lạt ở nhiệt độ phòng. Cho bơ lạt vào tô, đánh đều bơ lạt cùng kem phô mai và muối. Cho một tí muối sẽ làm kem phô mai có vị hơn.

* Bước 2

Cho từ từ đường bột vào và tiếp tục đánh. Đến khi hỗn hợp hòa quyện thì cho tinh chất vani vào. Đánh đến khi hỗn hợp tạo thành chóp bông cứng và mịn màng là hoàn thành.
Cho từ từ đường bột vào và tiếp tục đánh. Đến khi hỗn hợp hòa quyện thì cho tinh chất vani vào. Đánh đến khi hỗn hợp tạo thành chóp bông cứng và mịn màng là hoàn thành. Cho từ từ đường bột vào và tiếp tục đánh. Đến khi hỗn hợp hòa quyện thì cho tinh chất vani vào. Đánh đến khi hỗn hợp tạo thành chóp bông cứng và mịn màng là hoàn thành.

* Bước 3

Kem phô mai phủ bánh có thể sự dụng ngay hoặc bạn có thể bọc kem lại, cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản đến 2 tháng.
Kem phô mai phủ bánh có thể sự dụng ngay hoặc bạn có thể bọc kem lại, cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản đến 2 tháng. Kem phô mai phủ bánh có thể sự dụng ngay hoặc bạn có thể bọc kem lại, cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản đến 2 tháng. Kem phô mai phủ bánh có thể sự dụng ngay hoặc bạn có thể bọc kem lại, cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản đến 2 tháng. Kem phô mai phủ bánh có thể sự dụng ngay hoặc bạn có thể bọc kem lại, cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản đến 2 tháng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne