Trang chủ Công Thức Bánh mì nhồi salad khoai tây Cách Làm Bánh Mì Nhồi Salad Khoai Tây Ngon Miệng

Bánh Mì Nhồi Salad Khoai Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Như Nguyệt

Cách Làm Bánh Mì Nhồi Salad Khoai Tây Ngon Miệng

Một món ăn sáng vừa ngon miệng lại đủ dinh dưỡng thì món bánh mì nhồi salad khoai tây là một lựa chọn mới lạ đó. Nếu bạn đã quá quen với các món bánh mì kẹp ở hàng quán thì nay bạn hãy thử tự làm món bánh mì nhồi này ngay tại nhà mình nhé. Để tiết kiệm thời gian cho bữa sáng thì bạn có thể trộn phần salad từ tối hôm trước rồi để tủ lạnh. Sáng ra bạn chỉ việc cho bánh mì vào lò nướng qua và nhồi phần nhân salad vào là xong. Món bánh vừa giòn giòn bên ngoài mà lại béo ngậy bên trong, ăn sẽ rất ngon miệng lắm ấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Cái

Bánh mì

2 Củ

Khoai tây

2 Quả

Trứng gà

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Củ

Hành tây

1/2 Trái

Táo

1/2 Trái

Ớt chuông

10 Gr

Cà rốt

1 Muỗng cà phê

Mù tạt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trứng luộc chín bóc vỏ rồi thái nhỏ. Xúc xích luộc chín rồi thái hạt lựu (nếu bạn dùng xúc xích ăn liền thì bỏ qua bước này). Hành tây, ớt xanh, táo, cà rốt thái hạt lựu.
Trứng luộc chín bóc vỏ rồi thái nhỏ. Xúc xích luộc chín rồi thái hạt lựu (nếu bạn dùng xúc xích ăn liền thì bỏ qua bước này). Hành tây, ớt xanh, táo, cà rốt thái hạt lựu. Trứng luộc chín bóc vỏ rồi thái nhỏ. Xúc xích luộc chín rồi thái hạt lựu (nếu bạn dùng xúc xích ăn liền thì bỏ qua bước này). Hành tây, ớt xanh, táo, cà rốt thái hạt lựu.

* Bước 2

Khoai tây nạo bỏ vỏ, bổ đôi rồi hấp chín. Nghiền nát khoai tây đã hấp chín. Cho các nguyên liệu đã sơ chế vào âu (trứng, xúc xích, ngô, hành tây, ớt xanh, táo, cà rốt, khoai tây).
Khoai tây nạo bỏ vỏ, bổ đôi rồi hấp chín. Nghiền nát khoai tây đã hấp chín. Cho các nguyên liệu đã sơ chế vào âu (trứng, xúc xích, ngô, hành tây, ớt xanh, táo, cà rốt, khoai tây). Khoai tây nạo bỏ vỏ, bổ đôi rồi hấp chín. Nghiền nát khoai tây đã hấp chín. Cho các nguyên liệu đã sơ chế vào âu (trứng, xúc xích, ngô, hành tây, ớt xanh, táo, cà rốt, khoai tây).

* Bước 3

Thêm sốt mayonnaise và mù tạt vào. Thêm muối và một ít hạt tiêu vào trộn đều.
Thêm sốt mayonnaise và mù tạt vào. Thêm muối và một ít hạt tiêu vào trộn đều. Thêm sốt mayonnaise và mù tạt vào. Thêm muối và một ít hạt tiêu vào trộn đều.

* Bước 4

Bánh mì cắt làm đôi theo chiều ngang. Bạn dùng một cái dĩa để lấy bớt một phần ruột bánh ra.
Bánh mì cắt làm đôi theo chiều ngang. Bạn dùng một cái dĩa để lấy bớt một phần ruột bánh ra. Bánh mì cắt làm đôi theo chiều ngang. Bạn dùng một cái dĩa để lấy bớt một phần ruột bánh ra.

* Bước 5

Nhồi phần salad đã trộn vào bánh mì. Cắt bánh mì thành từng lát là xong.
Nhồi phần salad đã trộn vào bánh mì. Cắt bánh mì thành từng lát là xong. Nhồi phần salad đã trộn vào bánh mì. Cắt bánh mì thành từng lát là xong. Nhồi phần salad đã trộn vào bánh mì. Cắt bánh mì thành từng lát là xong.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne