Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Ốc Cà Na Xào Cam Thơm Ngon Khó Cưỡng

Ốc Cà Na Xào Cam

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lan Anh Thái Lê

Cách Làm Ốc Cà Na Xào Cam Thơm Ngon Khó Cưỡng

Khi nhắc đến ốc cà na mọi người đã rất quen thuộc với ốc cà na rang muối hay ốc cà na cháy tỏi. Nhưng nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một hương vị vô cùng với lạ đó chính là ốc cà na xào cam. Rất lạ phải không nào, vậy hãy cùng mình vào bếp và thực hiện ngay món này nhá.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Ốc cà na

2 Trái

Cam

30 Gr

Đường

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm sạch ốc: ốc mua về sau khi đã rửa sạch bùn đất bên ngoài, các bạn ngâm vào một tô nước muối và ớt để ốc thải ra các chất bẩn bên trong, rồi sau đó rửa sạch lại nước. Chần ốc: nấu một nồi nước sôi vừa phải và tiến hành chần ốc trong 5 phút để thịt ốc săn lại.
Làm sạch ốc: ốc mua về sau khi đã rửa sạch bùn đất bên ngoài, các bạn ngâm vào một tô nước muối và ớt để ốc thải ra các chất bẩn bên trong, rồi sau đó rửa sạch lại nước. Chần ốc: nấu một nồi nước sôi vừa phải và tiến hành chần ốc trong 5 phút để thịt ốc săn lại.

* Bước 2

Ướp ốc: cho nước ép cam bỏ hạt vào tô ốc đã chần, thêm vào đó đường, bột ngọt và không thể thiếu xốt thịt heo Knorr ngon tuyệt. Trộn đều tất cả và ướp trong 20 phút để các gia vị thấm vào ốc.
Ướp ốc: cho nước ép cam bỏ hạt vào tô ốc đã chần, thêm vào đó đường, bột ngọt và không thể thiếu xốt thịt heo Knorr ngon tuyệt. Trộn đều tất cả và ướp trong 20 phút để các gia vị thấm vào ốc. Ướp ốc: cho nước ép cam bỏ hạt vào tô ốc đã chần, thêm vào đó đường, bột ngọt và không thể thiếu xốt thịt heo Knorr ngon tuyệt. Trộn đều tất cả và ướp trong 20 phút để các gia vị thấm vào ốc.

* Bước 3

Xào ốc: cho 1 ít dầu ăn vào chảo khô, thêm vào đó hỗn hợp ốc đã ướp và xào cho đến khi nước xốt sệt lại, sau đó dọn ra dĩa và bạn đã có ngay món ốc cà na xào lạ miệng.
Xào ốc: cho 1 ít dầu ăn vào chảo khô, thêm vào đó hỗn hợp ốc đã ướp và xào cho đến khi nước xốt sệt lại, sau đó dọn ra dĩa và bạn đã có ngay món ốc cà na xào lạ miệng. Xào ốc: cho 1 ít dầu ăn vào chảo khô, thêm vào đó hỗn hợp ốc đã ướp và xào cho đến khi nước xốt sệt lại, sau đó dọn ra dĩa và bạn đã có ngay món ốc cà na xào lạ miệng. Xào ốc: cho 1 ít dầu ăn vào chảo khô, thêm vào đó hỗn hợp ốc đã ướp và xào cho đến khi nước xốt sệt lại, sau đó dọn ra dĩa và bạn đã có ngay món ốc cà na xào lạ miệng.

* Bước 4

Vô cùng đơn giản phải không nè, nhanh tay lên các bạn hãy cùng mình vào bếp và thực hiện món nhé. Bạn sẽ khiến mọi người rất bất ngờ về món ốc cà na xào cam này đấy. Chúc bạn thành công.
Vô cùng đơn giản phải không nè, nhanh tay lên các bạn hãy cùng mình vào bếp và thực hiện món nhé. Bạn sẽ khiến mọi người rất bất ngờ về món ốc cà na xào cam này đấy. Chúc bạn thành công. Vô cùng đơn giản phải không nè, nhanh tay lên các bạn hãy cùng mình vào bếp và thực hiện món nhé. Bạn sẽ khiến mọi người rất bất ngờ về món ốc cà na xào cam này đấy. Chúc bạn thành công.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne