Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách Nấu Trà Bí Đao | Giải Nhiệt Thanh Mát Mùa Hè

Trà Bí Đao Giải Nhiệt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Samadoyo Vietnam

Cách Nấu Trà Bí Đao | Giải Nhiệt Thanh Mát Mùa Hè

Trà bí đao không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp thanh nhiệt cơ thể, vị ngọt thanh của la hán quả làm cho thức uống hấp dẫn và ngon hơn. Thích hợp dùng cho cả ngày hè và ngày đông hanh khô.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Bí đao

1 Bó

Lá dứa

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch nguyên liệu, cắt bỏ 2 đầu và ruột của bí đao. Không gọt vỏ bí đao và cắt khúc nhỏ dầy khoảng 2cm. Đập nhỏ 2 quả la hán quả và cắt nhỏ thục địa. Lá dứa bó lại thành bó nhỏ.
Rửa sạch nguyên liệu, cắt bỏ 2 đầu và ruột của bí đao. Không gọt vỏ bí đao và cắt khúc nhỏ dầy khoảng 2cm. Đập nhỏ 2 quả la hán quả và cắt nhỏ thục địa. Lá dứa bó lại thành bó nhỏ. Rửa sạch nguyên liệu, cắt bỏ 2 đầu và ruột của bí đao. Không gọt vỏ bí đao và cắt khúc nhỏ dầy khoảng 2cm. Đập nhỏ 2 quả la hán quả và cắt nhỏ thục địa. Lá dứa bó lại thành bó nhỏ.

* Bước 2

Cho nguyên liệu đã cắt nhỏ vào bình, cho khoảng 1,5 lít nước vào nấu sôi khoảng 30 phút.
Cho nguyên liệu đã cắt nhỏ vào bình, cho khoảng 1,5 lít nước vào nấu sôi khoảng 30 phút. Cho nguyên liệu đã cắt nhỏ vào bình, cho khoảng 1,5 lít nước vào nấu sôi khoảng 30 phút.

* Bước 3

Để nguội khoảng 15 phút, lọc lấy nước trà bí đao. Sau đó, cho một ít đường trắng hoặc đường phèn vào trà bí đao. Trà bí đao dùng nóng hoặc cho thêm nước đá vào uống chung, đều rất mát và giải khát đấy nhé.
Để nguội khoảng 15 phút, lọc lấy nước trà bí đao. Sau đó, cho một ít đường trắng hoặc đường phèn vào trà bí đao. Trà bí đao dùng nóng hoặc cho thêm nước đá vào uống chung, đều rất mát và giải khát đấy nhé. Để nguội khoảng 15 phút, lọc lấy nước trà bí đao. Sau đó, cho một ít đường trắng hoặc đường phèn vào trà bí đao. Trà bí đao dùng nóng hoặc cho thêm nước đá vào uống chung, đều rất mát và giải khát đấy nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne