Trang chủ Công Thức Chay Cách Làm Hoành Thánh Nhân Nấm Chay | Đơn Giản

Hoành Thánh Nhân Nấm Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trinh Phạm

Cách Làm Hoành Thánh Nhân Nấm Chay | Đơn Giản

Hãy thưởng cho bản thân một tô hoành thánh chay chất lượng sau một tuần làm việc chăm chỉ nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Củ sắn

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu xanh ngâm 15 phút đem vo sạch, cho nước vào sấp mặt đậu xanh, nấu lửa riu riu đến khi cạn. Nấm và củ sắn cắt nhỏ.
Đậu xanh ngâm 15 phút đem vo sạch, cho nước vào sấp mặt đậu xanh, nấu lửa riu riu đến khi cạn. Nấm và củ sắn cắt nhỏ. Đậu xanh ngâm 15 phút đem vo sạch, cho nước vào sấp mặt đậu xanh, nấu lửa riu riu đến khi cạn. Nấm và củ sắn cắt nhỏ. Đậu xanh ngâm 15 phút đem vo sạch, cho nước vào sấp mặt đậu xanh, nấu lửa riu riu đến khi cạn. Nấm và củ sắn cắt nhỏ.

* Bước 2

Bắt chảo dầu lên, cho hành vào phi thơm, sau đó cho củ sắn và nấm vào xào, nêm 1 muỗng hạt nêm và đường. Xào đến khi chín thì tắt bếp. Sau đó cho đậu xanh vào trộn đều. Gói nhân vào miếng hoành thánh như hình.
Bắt chảo dầu lên, cho hành vào phi thơm, sau đó cho củ sắn và nấm vào xào, nêm 1 muỗng hạt nêm và đường. Xào đến khi chín thì tắt bếp. Sau đó cho đậu xanh vào trộn đều. Gói nhân vào miếng hoành thánh như hình. Bắt chảo dầu lên, cho hành vào phi thơm, sau đó cho củ sắn và nấm vào xào, nêm 1 muỗng hạt nêm và đường. Xào đến khi chín thì tắt bếp. Sau đó cho đậu xanh vào trộn đều. Gói nhân vào miếng hoành thánh như hình. Bắt chảo dầu lên, cho hành vào phi thơm, sau đó cho củ sắn và nấm vào xào, nêm 1 muỗng hạt nêm và đường. Xào đến khi chín thì tắt bếp. Sau đó cho đậu xanh vào trộn đều. Gói nhân vào miếng hoành thánh như hình.

* Bước 3

Bắt nước lên, cho rau củ vào, nêm hạt nêm cho vừa ăn. Trụng nhanh hoành thánh qua nước sôi, cho vào tô sẵn. Nước lèo sôi thì cho nước lèo vào tô. Cho thêm hành và tiêu vào rồi thưởng thức nhé.
Bắt nước lên, cho rau củ vào, nêm hạt nêm cho vừa ăn. Trụng nhanh hoành thánh qua nước sôi, cho vào tô sẵn. Nước lèo sôi thì cho nước lèo vào tô. Cho thêm hành và tiêu vào rồi thưởng thức nhé. Bắt nước lên, cho rau củ vào, nêm hạt nêm cho vừa ăn. Trụng nhanh hoành thánh qua nước sôi, cho vào tô sẵn. Nước lèo sôi thì cho nước lèo vào tô. Cho thêm hành và tiêu vào rồi thưởng thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne