Trang chủ Công Thức Nộm - Gỏi Cách Làm Món Cóc Trộn Trứng Cút Rau Răm Chua Cay Hít Hà

Cóc Trộn Trứng Cút

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Làm Món Cóc Trộn Trứng Cút Rau Răm Chua Cay Hít Hà

Cóc trộn trứng cút rau răm là món ăn kích thích vị giác mà bạn không thể bỏ qua, ai đã từng ăn qua món ăn này sẽ bị ghiền. Món ăn này tuy khá đơn giản nhưng để làm sao cho món ăn trở nên hấp dẫn thì bạn hãy cùng Cooky xem qua công thức này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
400 Gr

Cóc

10 Quả

Trứng cút

20 Gr

Rau răm

1 Muỗng canh

Đường trắng

2 Muỗng canh

Muối tôm

2 Muỗng canh

Ớt sa tế

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Để làm món cóc trộn bạn lấy 400gr cóc trái gọt vỏ, dùng dao khứa chạm hột xắn thành từng múi mỏng, sau đó để dao dọc cắt sợi.
Để làm món cóc trộn bạn lấy 400gr cóc trái gọt vỏ, dùng dao khứa chạm hột xắn thành từng múi mỏng, sau đó để dao dọc cắt sợi. Để làm món cóc trộn bạn lấy 400gr cóc trái gọt vỏ, dùng dao khứa chạm hột xắn thành từng múi mỏng, sau đó để dao dọc cắt sợi.

* Bước 2

Trộn đều cùng 20gr rau răm, 1 muỗng canh đường, 2 muỗng canh muối ớt tôm, 2 muỗng canh ớt sa tế. Sau khi bạn đã trộn đều thì cho thêm 10 quả trứng cút đã luộc bóc vỏ vào, bạn cho trứng vào lúc này để tránh bị nát trứng, cho cóc trộn ra dĩa và dùng ngay nhé!
Trộn đều cùng 20gr rau răm, 1 muỗng canh đường, 2 muỗng canh muối ớt tôm, 2 muỗng canh ớt sa tế. Sau khi bạn đã trộn đều thì cho thêm 10 quả trứng cút đã luộc bóc vỏ vào, bạn cho trứng vào lúc này để tránh bị nát trứng, cho cóc trộn ra dĩa và dùng ngay nhé! Trộn đều cùng 20gr rau răm, 1 muỗng canh đường, 2 muỗng canh muối ớt tôm, 2 muỗng canh ớt sa tế. Sau khi bạn đã trộn đều thì cho thêm 10 quả trứng cút đã luộc bóc vỏ vào, bạn cho trứng vào lúc này để tránh bị nát trứng, cho cóc trộn ra dĩa và dùng ngay nhé! Trộn đều cùng 20gr rau răm, 1 muỗng canh đường, 2 muỗng canh muối ớt tôm, 2 muỗng canh ớt sa tế. Sau khi bạn đã trộn đều thì cho thêm 10 quả trứng cút đã luộc bóc vỏ vào, bạn cho trứng vào lúc này để tránh bị nát trứng, cho cóc trộn ra dĩa và dùng ngay nhé! Trộn đều cùng 20gr rau răm, 1 muỗng canh đường, 2 muỗng canh muối ớt tôm, 2 muỗng canh ớt sa tế. Sau khi bạn đã trộn đều thì cho thêm 10 quả trứng cút đã luộc bóc vỏ vào, bạn cho trứng vào lúc này để tránh bị nát trứng, cho cóc trộn ra dĩa và dùng ngay nhé!

* Bước 3

Món cóc trộn trứng cút rau răm này nếu bạn có sở thích dùng cay hoặc chua có thể cho thêm tắc và ớt sa tế, thưởng thức ngay món bánh tráng theo công thức siêu nhanh và siêu dễ của Cooky cùng bạn bè nào!
Món cóc trộn trứng cút rau răm này nếu bạn có sở thích dùng cay hoặc chua có thể cho thêm tắc và ớt sa tế, thưởng thức ngay món bánh tráng theo công thức siêu nhanh và siêu dễ của Cooky cùng bạn bè nào! Món cóc trộn trứng cút rau răm này nếu bạn có sở thích dùng cay hoặc chua có thể cho thêm tắc và ớt sa tế, thưởng thức ngay món bánh tráng theo công thức siêu nhanh và siêu dễ của Cooky cùng bạn bè nào!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne