Trang chủ Công Thức Bánh Canh Chả Cá Nha Trang Cách Nấu Bánh Canh Chả Cá Nha Trang | Thơm Ngon Dễ Làm

Bánh Canh Chả Cá Nha Trang

Giới thiệu

Đầu bếp :

huyen_trang1922

Cách Nấu Bánh Canh Chả Cá Nha Trang | Thơm Ngon Dễ Làm

Nguồn: Chị Thanh Thoa - Cộng đồng Cooky
Nhân ngày nghỉ mình trổ tài làm bánh canh chả cá đặc sản Nha Trang. Nhìn thế thôi chứ món này dễ làm lắm nè, không tốn nhiều thời gian và ai cũng có thể nấu được nhé!

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Củ cải trắng và cà rốt sau khi mua về rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ ngoài, rồi cắt thành từng khúc vừa ăn.

* Bước 2

Sườn heo rửa sạch, rồi ngâm trong nước muối loãng 5 phút, sau đó rửa sạch lại với nước

* Bước 3

Giá rửa sạch, để vào trong rổ cho ráo nước. Với hành ngò rửa sạch rồi cắt nhuyễn. Hành tím lột vỏ rồi bào mỏng để làm hành phi.

* Bước 4

Bắc lên bếp một nồi nước, rồi cho phần sườn heo vào, hầm ở lửa nhỏ trong khoảng 30 - 45 phút. Sau đó cho cà rốt vào nấu thêm 15 phút, rồi cho củ cải trắng vào nấu thêm 10 phút nữa, nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

* Bước 5

Làm hành phi: bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào. Chờ dầu nóng thì cho hành tím đã bào mỏng vào phi thơm. Hành phi vàng thì vớt ra.

* Bước 6

Cho bánh canh, giá và chả cá vào tô rồi múc nước dùng vào, rắc thêm 1 ít hành lá, ngò, tiêu, hành phi rồi thưởng thức Lưu ý: Vì mình dùng chả cá chiên sẵn nên mình nấu nước dùng bằng sườn heo, củ cải trắng và cà rốt. Bạn nào muốn đúng chuẩn vị Nha Trang thì nấu bằng cá tươi nhé, thêm trứng cút và cá dầm
Cho bánh canh, giá và chả cá vào tô rồi múc nước dùng vào, rắc thêm 1 ít hành lá, ngò, tiêu, hành phi rồi thưởng thức Lưu ý: Vì mình dùng chả cá chiên sẵn nên mình nấu nước dùng bằng sườn heo, củ cải trắng và cà rốt. Bạn nào muốn đúng chuẩn vị Nha Trang thì nấu bằng cá tươi nhé, thêm trứng cút và cá dầm Cho bánh canh, giá và chả cá vào tô rồi múc nước dùng vào, rắc thêm 1 ít hành lá, ngò, tiêu, hành phi rồi thưởng thức Lưu ý: Vì mình dùng chả cá chiên sẵn nên mình nấu nước dùng bằng sườn heo, củ cải trắng và cà rốt. Bạn nào muốn đúng chuẩn vị Nha Trang thì nấu bằng cá tươi nhé, thêm trứng cút và cá dầm

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne