Trang chủ Công Thức Chè Cách Làm Rau Câu Sữa Milo | Mềm Mịn Thơm Béo

Rau Câu Sữa Milo

Giới thiệu

Đầu bếp :

quà vặt bếp

Cách Làm Rau Câu Sữa Milo | Mềm Mịn Thơm Béo

Xin chào cả nhà, với chủ đề bột Milo, Bảo Linh sẽ cùng các bn làm 1 món tráng miệng đảm bảo ai cũng thích, đặc biệt là các bạn nhỏ đó là rau câu sữa milo. Và bây giờ, vào bếp cùng Bếp quà vặt nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
100 Gr

Bột milo

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, bếp, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Để làm được món thạch này, Linh chỉ cần thực hiện 2 bước đó là nấu thạch và đổ ra khuôn. Trước tiên, các bạn đun sôi 700ml nước, cho hỗn hợp bột rau câu, đường, milo đã trộn cho vào khuấy đều và tiếp tục cho sữa đặc. Mình sẽ đun trong sôi trong khoảng 3-5p nhé.
Để làm được món thạch này, Linh chỉ cần thực hiện 2 bước đó là nấu thạch và đổ ra khuôn. Trước tiên, các bạn đun sôi 700ml nước, cho hỗn hợp bột rau câu, đường, milo đã trộn cho vào khuấy đều và tiếp tục cho sữa đặc. Mình sẽ đun trong sôi trong khoảng 3-5p nhé. Để làm được món thạch này, Linh chỉ cần thực hiện 2 bước đó là nấu thạch và đổ ra khuôn. Trước tiên, các bạn đun sôi 700ml nước, cho hỗn hợp bột rau câu, đường, milo đã trộn cho vào khuấy đều và tiếp tục cho sữa đặc. Mình sẽ đun trong sôi trong khoảng 3-5p nhé.

* Bước 2

Mình nghĩ món này rất đơn giản, dễ làm mà vẫn ngon, lạ miệng, ngay cả những người bận rộn cũng có thể làm được. Tỉ lệ nguyên liệu ở đây mình cho ngọt vừa phải, nếu bạn nào muốn ăn ngọt hơn, hoặc nhạt hơn thì có thể tăng giảm lượng đg sao cho phù hợp với khẩu vị nhé.

* Bước 3

Linh chuyển sang bước thứ hai, cũng là bước cuối cùng, đó chính là đổ thạch ra khuôn, đợi se lại và cho vào ngăn mát tầm 30p.
Linh chuyển sang bước thứ hai, cũng là bước cuối cùng, đó chính là đổ thạch ra khuôn, đợi se lại và cho vào ngăn mát tầm 30p.

* Bước 4

Những món liên quan tới rau câu, các bạn nên ăn mát sẽ ngon hơn rất nhiều nhé. Chúc các bạn thành công.
Những món liên quan tới rau câu, các bạn nên ăn mát sẽ ngon hơn rất nhiều nhé. Chúc các bạn thành công.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne