Trang chủ Công Thức Peach Tea Smoothie Cách Làm Trà Đào Kem Tuyết | Vị Ngon Thanh Mát

Peach Tea Smoothie

Giới thiệu

Đầu bếp :

DILMAH TEA

Cách Làm Trà Đào Kem Tuyết | Vị Ngon Thanh Mát

Trà đào kem tuyết là thức uống còn khá mới mẻ với người thưởng thức. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà đào thơm thơm, đào miếng thanh ngọt, sữa chua và kem vanilla mát lạnh, chắn chắn trở thành thức uống đẹp da mới, đốn gục biết bao con tim fan trà đào đấy nhé! 

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, cho 2 túi trà đào Dilmah vào ly, đong vào ca đong 200ml nước sôi ( 95 độ- 100 độ) đổ vào, ủ trà trong vòng 5 phút.
Đầu tiên, cho 2 túi trà đào Dilmah vào ly, đong vào ca đong 200ml nước sôi ( 95 độ- 100 độ) đổ vào, ủ trà trong vòng 5 phút. Đầu tiên, cho 2 túi trà đào Dilmah vào ly, đong vào ca đong 200ml nước sôi ( 95 độ- 100 độ) đổ vào, ủ trà trong vòng 5 phút.

* Bước 2

Sau đó, nhúng túi trà lên xuống 3 lần rồi lấy túi trà ra, rồi cho nước trà vào tủ lạnh 30 phút.
Sau đó, nhúng túi trà lên xuống 3 lần rồi lấy túi trà ra, rồi cho nước trà vào tủ lạnh 30 phút. Sau đó, nhúng túi trà lên xuống 3 lần rồi lấy túi trà ra, rồi cho nước trà vào tủ lạnh 30 phút.

* Bước 3

Tiếp theo, cho nước trà đào vào cối xay, thêm 80gr sữa chua, 50gr đào miếng, 2 scoop kem vanilla, và đá nhuyễn vào và xay nhuyễn.
Tiếp theo, cho nước trà đào vào cối xay, thêm 80gr sữa chua, 50gr đào miếng, 2 scoop kem vanilla, và đá nhuyễn vào và xay nhuyễn. Tiếp theo, cho nước trà đào vào cối xay, thêm 80gr sữa chua, 50gr đào miếng, 2 scoop kem vanilla, và đá nhuyễn vào và xay nhuyễn. Tiếp theo, cho nước trà đào vào cối xay, thêm 80gr sữa chua, 50gr đào miếng, 2 scoop kem vanilla, và đá nhuyễn vào và xay nhuyễn. Tiếp theo, cho nước trà đào vào cối xay, thêm 80gr sữa chua, 50gr đào miếng, 2 scoop kem vanilla, và đá nhuyễn vào và xay nhuyễn.

* Bước 4

Đổ sinh tố ra ly, trang trí thêm đào miếng và húng lũi cho món nước thêm và đẹp mắt và hấp dẫn hơn.
Đổ sinh tố ra ly, trang trí thêm đào miếng và húng lũi cho món nước thêm và đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Đổ sinh tố ra ly, trang trí thêm đào miếng và húng lũi cho món nước thêm và đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Đổ sinh tố ra ly, trang trí thêm đào miếng và húng lũi cho món nước thêm và đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Đổ sinh tố ra ly, trang trí thêm đào miếng và húng lũi cho món nước thêm và đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne