Trang chủ Công Thức Hoành thánh thịt heo Cách Làm Hoành Thánh Thịt Heo Thơm Ngon Khó Cưỡng

Hoành Thánh Thịt Heo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tuyết Linh Hư

Cách Làm Hoành Thánh Thịt Heo Thơm Ngon Khó Cưỡng

Cứ tưởng hoành thánh khó làm nhưng lại dễ đến không ngờ, chẳng mất nhiều thời gian bạn cũng có thể chế biến tô hành thánh ngon lành rồi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Củ

Cà rốt

2 Cây

Hành lá

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt xay ướp cùng 1 muỗng cà phê hạt nêm và 1/2 muỗng cà phê tiêu trộn đều. Múc từng viên thịt nhỏ cho vào lá hoành thánh và gói lại.
Thịt xay ướp cùng 1 muỗng cà phê hạt nêm và 1/2 muỗng cà phê tiêu trộn đều. Múc từng viên thịt nhỏ cho vào lá hoành thánh và gói lại. Thịt xay ướp cùng 1 muỗng cà phê hạt nêm và 1/2 muỗng cà phê tiêu trộn đều. Múc từng viên thịt nhỏ cho vào lá hoành thánh và gói lại.

* Bước 2

Cho xương ống vào nồi hầm trong 40-60 phút, bạn có thể thêm cà rốt để cho các bé ăn cũng như để tô hoành thánh có thêm chất rau. Nêm lại gia vị trước khi tắt bếp.
Cho xương ống vào nồi hầm trong 40-60 phút, bạn có thể thêm cà rốt để cho các bé ăn cũng như để tô hoành thánh có thêm chất rau. Nêm lại gia vị trước khi tắt bếp.

* Bước 3

Đặt nồi nước khác để chần hoành thánh trước khi ăn sau đó cho vào tô, thêm thịt luộc cắt mỏng, cà rốt, hành lá và chan nước dùng.
Đặt nồi nước khác để chần hoành thánh trước khi ăn sau đó cho vào tô, thêm thịt luộc cắt mỏng, cà rốt, hành lá và chan nước dùng. Đặt nồi nước khác để chần hoành thánh trước khi ăn sau đó cho vào tô, thêm thịt luộc cắt mỏng, cà rốt, hành lá và chan nước dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne