Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Quy Chanh Chua Ngọt Thơm Ngon Ở Nhà

Bánh Quy Chanh Chua Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Linh

Cách Làm Bánh Quy Chanh Chua Ngọt Thơm Ngon Ở Nhà

Bánh quy có đặc điểm hơi bị khô nên có 1 số người không thích loại bánh này tuy nhiên nếu đã nếm thử món bánh quy chanh cà rốt ắt hẳn sở thích của họ sẽ bị thay đổi đấy. Bánh quy chanh giòn giòn chua chua lại có vị ngọt bùi của cà rốt vô cùng hấp dẫn. Vì có thành phần là cà rốt nên đã giúp cho món bánh giảm đi rất nhiều độ khô cứng như món bánh quy thông thường. Pha một ấm trà nóng, bày bánh quy ra đĩa và thưởng thức thôi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Quả

Trứng gà

320 Gr

Bột mì

180 Gr

1.50 Trái

Chanh

1 Củ

Cà rốt

1 Muỗng cà phê

Bột quế

1 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn bột mì, bột quế, bột nở vào với nhau. Cà rốt gọt vỏ, bảo nhỏ. Đường và bơ trộn vào 1 bát riêng khi hỗn hợp đồng nhất thì cho trứng vào trộn cho đều.
Trộn bột mì, bột quế, bột nở vào với nhau. Cà rốt gọt vỏ, bảo nhỏ. Đường và bơ trộn vào 1 bát riêng khi hỗn hợp đồng nhất thì cho trứng vào trộn cho đều. Trộn bột mì, bột quế, bột nở vào với nhau. Cà rốt gọt vỏ, bảo nhỏ. Đường và bơ trộn vào 1 bát riêng khi hỗn hợp đồng nhất thì cho trứng vào trộn cho đều.

* Bước 2

Cho cà rốt vào trộn chung ở bát bơ, khi đã đồng đều thì từ từ rắc bột vào. Tiếp theo bạn nhào cho hỗn hợp bột mịn mượt thì dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại sau đó cho vào ngăn mát khoảng 2 giờ.
Cho cà rốt vào trộn chung ở bát bơ, khi đã đồng đều thì từ từ rắc bột vào. Tiếp theo bạn nhào cho hỗn hợp bột mịn mượt thì dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại sau đó cho vào ngăn mát khoảng 2 giờ. Cho cà rốt vào trộn chung ở bát bơ, khi đã đồng đều thì từ từ rắc bột vào. Tiếp theo bạn nhào cho hỗn hợp bột mịn mượt thì dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại sau đó cho vào ngăn mát khoảng 2 giờ.

* Bước 3

Sau 2 giờ, bật lò ở 180 độ C, lấy bột ra nặn thành viên tròn sẽ được khoảng 20 bánh. Xếp lên khay đã lót sẵn giấy nướng, nhớ để khoảng cách giữa các bánh để cho bánh không bị dính vào nhau.
Sau 2 giờ, bật lò ở 180 độ C, lấy bột ra nặn thành viên tròn sẽ được khoảng 20 bánh. Xếp lên khay đã lót sẵn giấy nướng, nhớ để khoảng cách giữa các bánh để cho bánh không bị dính vào nhau.

* Bước 4

Nước bánh trong khoảng 15 phút, sau đó để bánh ra ngoài cho nguội. Đường bột và nước cốt chanh trộn đều, rưới lên bánh theo đường zic zắc. Đợi bánh nguội mới đặt vào lọ hoặc thưởng thức.
Nước bánh trong khoảng 15 phút, sau đó để bánh ra ngoài cho nguội. Đường bột và nước cốt chanh trộn đều, rưới lên bánh theo đường zic zắc. Đợi bánh nguội mới đặt vào lọ hoặc thưởng thức. Nước bánh trong khoảng 15 phút, sau đó để bánh ra ngoài cho nguội. Đường bột và nước cốt chanh trộn đều, rưới lên bánh theo đường zic zắc. Đợi bánh nguội mới đặt vào lọ hoặc thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne