Trang chủ Công Thức Nem - Chả Cách Làm Nem Hải Sản chiên xù giòn ngon nóng hổi vừa thổi vừa ăn

Nem Hải Sản Chiên Xù

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Linh

Cách Làm Nem Hải Sản chiên xù giòn ngon nóng hổi vừa thổi vừa ăn

Thay đổi thực đơn cho gia đình bằng hải sản. Món nem này khi ăn chấm với sốt Mayonnaise và chút tương ớt. Mùi vị thật tuyệt vừa ngọt của hải sản, vừa ngậy bùi của sốt và vị cay của tương ớt.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
800 Gr

Cua biển

200 Gr

Cà rốt

500 Gr

Tôm tươi

500 Gr

Mực

12 Muỗng cà phê

Sốt Mayonnaise

3 Quả

Trứng gà

300 ml

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/2 Muỗng cà phê

Bột ngọt

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, đĩa, muỗng, máy xay thịt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tôm bóc vỏ, mực làm sạch, cua luộc rồi gỡ thịt, cà rốt gọt vỏ rửa sạch. Tất cả cắt sợi nhỏ.
Tôm bóc vỏ, mực làm sạch, cua luộc rồi gỡ thịt, cà rốt gọt vỏ rửa sạch. Tất cả cắt sợi nhỏ.

* Bước 2

Cho hạt nêm, bột ngọt vào đồ và trộn đều. Rồi để 15 phút cho ngấm gia vị. Sau đó ta cho 10 muỗng cà phê sốt Mayonnaise vào đảo đều.
Cho hạt nêm, bột ngọt vào đồ và trộn đều. Rồi để 15 phút cho ngấm gia vị. Sau đó ta cho 10 muỗng cà phê sốt Mayonnaise vào đảo đều.

* Bước 3

Sau đó ta gói nem, trải bánh tráng bía ra rồi múc 1 muỗng nhân vào và cuộn lại. Sau đó ta đập 3 quả trứng đánh đều vào chén. Và đổ bột chiên xù ra một cái rổ kín.
Sau đó ta gói nem, trải bánh tráng bía ra rồi múc 1 muỗng nhân vào và cuộn lại. Sau đó ta đập 3 quả trứng đánh đều vào chén. Và đổ bột chiên xù ra một cái rổ kín. Sau đó ta gói nem, trải bánh tráng bía ra rồi múc 1 muỗng nhân vào và cuộn lại. Sau đó ta đập 3 quả trứng đánh đều vào chén. Và đổ bột chiên xù ra một cái rổ kín.

* Bước 4

Sau đó nhúng nem vào tô trứng rồi cho vào rổ bột chiên xù lăn đều cho bột bám hết vào nem. Để chảo nóng cho dầu vào đun sôi thả nem vào. Nhớ lửa phải to để nem ko bị chảy nước.
Sau đó nhúng nem vào tô trứng rồi cho vào rổ bột chiên xù lăn đều cho bột bám hết vào nem. Để chảo nóng cho dầu vào đun sôi thả nem vào. Nhớ lửa phải to để nem ko bị chảy nước. Sau đó nhúng nem vào tô trứng rồi cho vào rổ bột chiên xù lăn đều cho bột bám hết vào nem. Để chảo nóng cho dầu vào đun sôi thả nem vào. Nhớ lửa phải to để nem ko bị chảy nước.

* Bước 5

Trong khi chiên lật đều nem để nem chín vàng đều. Sau khi chiên ta có thành phẩm. Khi ăn ta chấm với sốt Mayonnaise và tương ớt.
Trong khi chiên lật đều nem để nem chín vàng đều. Sau khi chiên ta có thành phẩm. Khi ăn ta chấm với sốt Mayonnaise và tương ớt. Trong khi chiên lật đều nem để nem chín vàng đều. Sau khi chiên ta có thành phẩm. Khi ăn ta chấm với sốt Mayonnaise và tương ớt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne