Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Dừa Nạo Sấy Kiểu Mới | Hấp Dẫn Ở Nhà

Bánh Dừa Nạo Sấy Kiểu Mới

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hải Dương

Cách Làm Bánh Dừa Nạo Sấy Kiểu Mới | Hấp Dẫn Ở Nhà

Bánh Dừa Nạo Sấy kiểu mới là một món ăn vặt hấp dẫn. Cách làm bánh dừa nạo sấy đơn giản, rất thích hợp cho các dịp lễ, hay sum họp bạn bè và gia đình. Nếu muốn ít ngọt, khi chế biến bánh dừa nạo sấy này, có thể thêm bột cacao để có món bánh chocolate dừa cũng tuyệt lắm đấy. Lưu ngay công thức bánh dừa nạo sấy kiểu mới này để mời cả nhà nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
150 Gr

Dừa nạo

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 200gr sữa đặc vào chảo chống dính. Cho 150gr dừa nạo sấy vào chảo sữa.
Cho 200gr sữa đặc vào chảo chống dính. Cho 150gr dừa nạo sấy vào chảo sữa. Cho 200gr sữa đặc vào chảo chống dính. Cho 150gr dừa nạo sấy vào chảo sữa.

* Bước 2

Trộn đều hỗn hợp và đun trên lửa nhỏ và đảo hỗn hợp thường xuyên. Đun và đảo hỗn hợp cho đến khi nóng ấm và tạo thành một khối đặc dày.
Trộn đều hỗn hợp và đun trên lửa nhỏ và đảo hỗn hợp thường xuyên. Đun và đảo hỗn hợp cho đến khi nóng ấm và tạo thành một khối đặc dày. Trộn đều hỗn hợp và đun trên lửa nhỏ và đảo hỗn hợp thường xuyên. Đun và đảo hỗn hợp cho đến khi nóng ấm và tạo thành một khối đặc dày.

* Bước 3

Thêm bột bạch đậu khấu và một ít hạt dẻ cười rang chín giã thô, trộn đều. Khi hỗn hợp còn nóng, viên chúng thành từng viên tròn nhỏ.
Thêm bột bạch đậu khấu và một ít hạt dẻ cười rang chín giã thô, trộn đều. Khi hỗn hợp còn nóng, viên chúng thành từng viên tròn nhỏ. Thêm bột bạch đậu khấu và một ít hạt dẻ cười rang chín giã thô, trộn đều. Khi hỗn hợp còn nóng, viên chúng thành từng viên tròn nhỏ.

* Bước 4

Lăn từng chiếc bánh dừa qua vụn dừa sấy khô là xong. Để bánh nguội và cất trong lọ kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 3-4 ngày.
Lăn từng chiếc bánh dừa qua vụn dừa sấy khô là xong. Để bánh nguội và cất trong lọ kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 3-4 ngày. Lăn từng chiếc bánh dừa qua vụn dừa sấy khô là xong. Để bánh nguội và cất trong lọ kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 3-4 ngày.

* Bước 5

Khi chế biến món bánh, bạn có thể thêm bột ca cao để có món bánh chocolate dừa cũng tuyệt lắm đấy!
Khi chế biến món bánh, bạn có thể thêm bột ca cao để có món bánh chocolate dừa cũng tuyệt lắm đấy! Khi chế biến món bánh, bạn có thể thêm bột ca cao để có món bánh chocolate dừa cũng tuyệt lắm đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne