Trang chủ Công Thức Măng tây xào thịt xông khói Cách làm Măng tây xào thịt xông khói

Măng Tây Xào Thịt Xông Khói

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thanh Sương

Cách làm Măng tây xào thịt xông khói

Các món làm từ thịt xông khói quen thuộc đôi khi làm chúng ta quá ngán, hãy làm mới thịt xông khói bằng món ăn kết hợp cùng măng tây này nhé! Măng tây xào thịt xông khói giàu dinh dưỡng, nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng, đúng là một món ăn tốt cho sức khỏe!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Măng tây

1/4 Chén

Hành tây

2 Muỗng canh

1 Tép

Tỏi băm

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị các nguyên liệu. Măng tây lấy phần ngọn non, rửa sạch. Thịt xông khói cắt nhỏ. Bắc chảo lên bếp, cho thịt xông khói đã cắt nhỏ vào xào cho ra bớt mỡ, thịt được chín giòn.
Chuẩn bị các nguyên liệu. Măng tây lấy phần ngọn non, rửa sạch. Thịt xông khói cắt nhỏ. Bắc chảo lên bếp, cho thịt xông khói đã cắt nhỏ vào xào cho ra bớt mỡ, thịt được chín giòn. Chuẩn bị các nguyên liệu. Măng tây lấy phần ngọn non, rửa sạch. Thịt xông khói cắt nhỏ. Bắc chảo lên bếp, cho thịt xông khói đã cắt nhỏ vào xào cho ra bớt mỡ, thịt được chín giòn.

* Bước 2

Dùng lại cái chảo đó, cho thêm bơ vào đun chảy, sau đó cho măng tây vào đảo 6 phút cho chín, cuối cùng bạn cho hành tây băm vào, đảo thêm 1 phút nữa, nêm chút muối tiêu cho vừa vị là xong.
Dùng lại cái chảo đó, cho thêm bơ vào đun chảy, sau đó cho măng tây vào đảo 6 phút cho chín, cuối cùng bạn cho hành tây băm vào, đảo thêm 1 phút nữa, nêm chút muối tiêu cho vừa vị là xong. Dùng lại cái chảo đó, cho thêm bơ vào đun chảy, sau đó cho măng tây vào đảo 6 phút cho chín, cuối cùng bạn cho hành tây băm vào, đảo thêm 1 phút nữa, nêm chút muối tiêu cho vừa vị là xong.

* Bước 3

Thưởng thức thôi nào. Một món ngon bổ dưỡng với thịt xông khói và măng tây sẽ mang đến cho bạn bữa cơm ngon miệng và tràn đầy sức khỏe luôn nhé!
Thưởng thức thôi nào. Một món ngon bổ dưỡng với thịt xông khói và măng tây sẽ mang đến cho bạn bữa cơm ngon miệng và tràn đầy sức khỏe luôn nhé! Thưởng thức thôi nào. Một món ngon bổ dưỡng với thịt xông khói và măng tây sẽ mang đến cho bạn bữa cơm ngon miệng và tràn đầy sức khỏe luôn nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne