Trang chủ Công Thức Nước chấm - Sốt Cách Pha Mắm Tôm Ăn Bún Đậu | Ai Cũng Thích Mê

Pha Mắm Tôm Chấm Bún Đậu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Pha Mắm Tôm Ăn Bún Đậu | Ai Cũng Thích Mê

Mắm Tôm là món nước chấm ngon, không thể thiếu của món bún đậu. Nhưng không phải ai cũng biết cách pha mắm tôm ăn bún đậu ngon, với mùi mắm thơm, cay của ớt, chua nhẹ của tắc, rất hấp dẫn. Cooky sẽ mách cách pha mắm tôm ăn bún đậu chuẩn, giúp tăng thêm độ ngon cho món bún đậu. Cuối tuần làm ngay món bún đậu đi kèm chén mắm tôm tuyệt hảo mời gia đình nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng canh

Mắm tôm

1 Muỗng canh

Đường trắng

1 Trái

Trái tắc

2 Trái

Ớt

1 Muỗng canh

Giấm

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi nhỏ, muỗng, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị các nguyên liệu pha mắm tôm. Rửa sach ớt, cắt nhỏ.
Chuẩn bị các nguyên liệu pha mắm tôm. Rửa sach ớt, cắt nhỏ. Chuẩn bị các nguyên liệu pha mắm tôm. Rửa sach ớt, cắt nhỏ.

* Bước 2

Cách pha mắm tôm ăn bún đậu: Cho 2 muỗng canh mắm tôm, 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh đường trắng, tắc vắt lấy nước vào chén, khuấy đều.
Cách pha mắm tôm ăn bún đậu: Cho 2 muỗng canh mắm tôm, 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh đường trắng, tắc vắt lấy nước vào chén, khuấy đều. Cách pha mắm tôm ăn bún đậu: Cho 2 muỗng canh mắm tôm, 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh đường trắng, tắc vắt lấy nước vào chén, khuấy đều. Cách pha mắm tôm ăn bún đậu: Cho 2 muỗng canh mắm tôm, 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh đường trắng, tắc vắt lấy nước vào chén, khuấy đều.

* Bước 3

Cuối cùng, cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều mắm tôm là xong rồi. Mắm tôm hấp dẫn như vầy mà ăn kèm bún đậu thì ngon hết ý! Cách pha mắm tôm ăn bún đậu này không hề khó, nên bạn có thể tự tay chuẩn bị mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon mời cả nhà mà không cần phải ra tiệm nữa.
Cuối cùng, cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều mắm tôm là xong rồi. Mắm tôm hấp dẫn như vầy mà ăn kèm bún đậu thì ngon hết ý! Cách pha mắm tôm ăn bún đậu này không hề khó, nên bạn có thể tự tay chuẩn bị mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon mời cả nhà mà không cần phải ra tiệm nữa. Cuối cùng, cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều mắm tôm là xong rồi. Mắm tôm hấp dẫn như vầy mà ăn kèm bún đậu thì ngon hết ý! Cách pha mắm tôm ăn bún đậu này không hề khó, nên bạn có thể tự tay chuẩn bị mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon mời cả nhà mà không cần phải ra tiệm nữa. Cuối cùng, cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều mắm tôm là xong rồi. Mắm tôm hấp dẫn như vầy mà ăn kèm bún đậu thì ngon hết ý! Cách pha mắm tôm ăn bún đậu này không hề khó, nên bạn có thể tự tay chuẩn bị mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon mời cả nhà mà không cần phải ra tiệm nữa.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne