Trang chủ trà đào Đào Ngâm - Trà Đào 🍑🍸

Đào Ngâm - Trà Đào 🍑🍸

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thu Hương

Đào Ngâm - Trà Đào 🍑🍸

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chọn những quả đào cứng giòn vì nếu chọn đào mềm khi bổ sẽ bị nát và nhũn (không ngon), mua đào cứng cứng hơi ửng đỏ sẽ giòn ngọt hơn mọi người ạ!
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Rửa sạch đào, bổ làm 4 hoặc 6. Bổ đào tới đâu bạn ngâm vào nước muối luôn để đỡ bị thâm. (Bạn lưu ý sau khi gọt đào xong mới gọt vỏ, tránh bị nát.)
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Mình ngâm đường với đào rồi đặt lên bếp luôn. Có một cách khác trên mạng là ta sẽ thắng 1/3 lượng đường thành màu cánh gián, sau đó bạn cho thêm 300 ml nước, tiếp tục đổ nốt chỗ đường còn lại vào khuấy đều cho tan. Đợi đường sôi trở lại cho đào vào đun khoảng 5 phút tới khi miếng đào trong.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Tiếp theo bạn vớt đào ra ngâm ngay vào bát nước đá lạnh, như vậy đào sẽ giòn hơn. Bạn vắt nước cốt của 3 quả chanh đó vào nồi nước đường để có vị thanh (nếu sợ nhanh hỏng thì không cần vắt mà để khi nào sử dụng thì cho thêm nhé!). Chờ nước đường nguội hẳn rồi vớt đào vào lọ, sau đó đổ nước đường vào ngâm là hoàn thành.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

* Bước 5

Cuối cùng em pha trà đào cozy - đập ít sả, vắt chút chanh thơm vô cùng. Ngon hơn quán mất, các chị nhớ mua trà Cozy sẽ đậm vị đào hơn là Lipton rất nhiều nhé ❤️
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne