Trang chủ Món ăn Bánh gato ( nồi cơm điện, đánh tay)

Bánh gato ( nồi cơm điện, đánh tay)

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thảo Lê

Bánh gato ( nồi cơm điện, đánh tay)

cách làm đơn giản tiết kiệm thời gian mà hiệu quả thì ngoài sự mong đợi. bánh xốp mềm, thơm lừng cho bạn bữa ăn nhẹ tuyệt vời

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

B1.😇 Lấy 4 trứng gà từ tủ lạnh càng tốt nhé, tách lòng trắng và đỏ riêng ra, k được lẫn đỏ vào trắng rất khó đánh.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

B2.😇 đánh lòng đỏ trước: cho 2 ống vani và 1/3 lạng đường vào đánh đều theo 1 chiều, trứng sẽ dần chuyển sang màu sáng đánh đến khi thành hỗn hợp giơ lên thành dòng chảy xuống, mất khoảng 10p.
Ảnh Bước 2

* Bước 3

B3. 😇Cho lòng trắng vào 1 âu to dùng phới đánh cho sủi bọt lên rồi cho muối, đánh tan. Cho 2 thìa cafe nước cốt chanh rồi đánh hỗn hợp mạnh tay để thành dạng kem, cho 2/3 lạng đường vào từ từ ít một rồi đánh tiếp đến khi nhấc phới lên hh không bị chảy mà đứng kem, úp bát xuống cũng k rơi hh ra. Khoảng 10p.
Ảnh Bước 3

* Bước 4

B4. 😇 cho dần lòng trắng vào lòng đỏ và trộn đều tay từ dưới lên và xoay tròn, nhẹ tay để không tạo bọt. Trộn đều để 2 hh hòa đều vào nhau.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

B5. 😇Lấy 1 cái rây cho từng ít bột mỳ vào hỗn hợp trên và trộn đều theo 1 chiều và nhẹ tay cứ trộn dần từ từ đến khi tất cả quện vào nhau nhé.
Ảnh Bước 5

* Bước 6

B6😇 trong khi rây bột thì cắm trước nồi cơm (có lót giấy nên và xoa 1 lớp mỏng dầu) lên cứ để ở warm. Khi trộn xong hh, Lấy nồi cơm ra cho hỗn hợp vào nhẹ tay và dàn đều hh. Xong cầm nồi đập nhẹ xuống nền vài lần để hh ra hết bọt khí.
Ảnh Bước 6

* Bước 7

B7😇 nướng bánh thời gian như sau:  - cho hh vào nồi bật cook 5p nồi bật về warm để 10p. - l2 bật về cook 2,3p tự nồi nhảy về warm để tiếp 10p. - l3 bật về cook 2, 3 tự nồi nhảy về warm để tiếp 10p. Mở nắp chờ 2p bắc nồi ra, chờ nguội 3-5p là úp dỡ bánh ra đĩa. Xong nhé hiii
Ảnh Bước 7

* Bước 8

Ảnh Bước 8

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne