Trang chủ Món ăn Cheesecake không cần lò nướng

Cheesecake không cần lò nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trường An

Cheesecake không cần lò nướng

Mình vốn không khéo làm bánh. Cho đến khi mình sang Nhật du học. Thời tiết lạnh làm mình thích uống trà và ăn bánh ngọt. Vậy là vào kì nghỉ xuân, mùa cherry rất ngon, mình quyết định làm bánh. Nhà không có lò nướng nên làm no bake cheese cake là hợp lý nhất. Cách làm dễ hơn mình tưởng mà mùi vị lại rất ngon. Mời bạn cùng mình làm thử nhé.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm đế bánh: Nghiền nhuyễn bánh quy, nghiền thật nhuyễn để phần đế bánh chắc hơn. Cho bơ vào lò vi sóng cho tan chảy hoặc chưng cách thuỷ. Sau đó trộn đều với bánh quy. Cho bánh đã trộn với bơ ép thật chặt vào khuôn. Mình tìm mua không có khuôn rời nên cho vào khuôn liền, lót 1 lớp ni lông để dễ lấy hơn. Sau đó cho vào tủ lạnh để phần đế cứng lại.

* Bước 2

Đánh bông kem tươi với đường cho đến khi bông cứng lại. Trước khi đánh nhớ cho que đánh và âu đánh kem vào tủ đông 10 phút sẽ dễ đánh hơn. Đánh đến khi úp ngược tô mà kem không bị chảy xuống là được.

* Bước 3

Trong 1 âu khác dùng muỗng gỗ đánh cream cheese và vanilla cho đến khi cream cheese mềm ra. Sau đó chia kem tươi đã đánh bông thành 2,3 phần, lần lượt trộn nhẹ nhàng với cream cheese. Trộn quá mạnh sẽ làm kem tươi bị tách nước. Trộn cho đến khi hỗn hợp đặc lại là được.

* Bước 4

Cho phần kem vào khuôn bánh, đê tủ lạnh trong vòng 6,8 tiếng cho phần kem đông lại. Trang trí bằng trái cây tươi. Lúc mình làm là mùa cherry ở Nhật nên mình trang trí bằng cherry. Chúc mọi người thành công.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne