Trang chủ Món ăn Avocado MilK Cheesecake

Avocado MilK Cheesecake

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thi Trần

Avocado MilK Cheesecake

Với món bánh nay đa phần thường rất Béo,đây là công thức em k dùng Whipping Cream,và nguyên liệu dễ tìm cho chị em dễ làm hơn..

Nguyên liệu

300 g

220 ml

Sữa

2 Muỗng Cafe

Đầy bột Gelatin

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bánh Quy đi xay hoặc cán nhuyễn,đun nóng tan 40g bơ.Cho bánh vào trộn đều.Đổ bánh vào khuôn dằn đều quanh khuôn.Cho vào ngăn Mát 1tiếng.

* Bước 2

Gelatin cho vào chén thêm 15ml nước đem đi hấp cách thuỷ cho tan hết.Cho Vào nồi 150ml Sữa tươi 10g đường đun sôi lăn tăn,thì chia đều Gelatin làm 2.Cho vào nồi Sữa 1phần.Quấy đều cho tan.Để cho hơi nguội.Lấy phần đế bánh ra chế Sữa từ vào nhẹ nhàng.Cho vào lại ngăn mát để 90phút.

* Bước 3

Lấy 300g Bơ (nhớ chừa nữa quả Bơ để cắt trang trí)Cho vào xay cùng 70ml Sữa còn lại cùng 10g đường.Phần Gelatin còn lại đem đi hấp cách thủy lại cho nóng.Thì cho vào Bơ khuấy tan.Lấy khuôn Bánh ra cho phần Bơ vào.Rắc lên mặc Bơ là phần Bơ khi nãy chừa lại cắt vuông nhỏ cho lên mặt.Đem để vào ngăn mát 2Tiếng là dùng được...

* Bước 4

Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao Bơ mình không đun lên như Sữa rồi cho Gelatin vào.Mà lại đi hấp lại cho vào.Vì khi đun lên gặp nhiệt Bơ có thể đắng,và gia giảm phần dinh dưỡng trong Bơ..Nên hơi mất thời gian xíu trong khâu làm..Món này ăn mát lạnh không béo ngậy như những món bánh khác.Phần đường tuỳ vào các Bạn ăn ngọt thì cho thêm đường vào..Chúc các bạn Thành công.❤️❤️❤️

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne