Trang chủ Món ăn Cháo Hào bồi bổ tinh lực

Cháo Hào bồi bổ tinh lực

Giới thiệu

Đầu bếp :

fatamida

Cháo Hào bồi bổ tinh lực

Hàu hay người ta vẫn gọi là Hào chắc chắn là bài thuốc bổ giúp ích cho đấng mày râu hồi phục sức khoẻ, tăng cường sinh lực phái mạnh cách tự nhiên - Cải thiện và tăng số lượng ,chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ vô sinh , tỷ lệ dị tật tinh trùng. - Tốt cho người mắc chứng người suy giảm miễn dịch, tim mạch, huyết áp, mỡ máu và choleterol cao.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đong gạo, vo sạch và ngâm xâm xấp nước cỡ 1 lóng tay khoảng 15-20 phút, như vậy sẽ làm cháo nhanh chín mà hạt cháo sẽ mềm.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Cà rốt bào vỏ, xắt hạt lựu. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Gừng cạo sạch vỏ, cắt thành từng cọng nhỏ. Tỏi và hành tím lột vỏ, tỏi đập dập, hành tím thái mỏng.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Cải đắng rửa sạch, cắt đôi và thái mỏng
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Cho gạo đã ngâm vào nồi cơm điện, đổ nước gấp 3 lần gạo rồi đổ thêm ít nước hàu khi để ráo rồi để ở chế độ Côk đến khi nồi cháo sôi thì thôi

* Bước 5

Hàu rửa sạch, để ráo nước. Bí quyết nấu cháo hàu không bị tanh đó là ta phải xào hàu với hành để mùi tanh biến mất. Để chảo lên bếp cho chút dầu ăn vào đợi nóng thì thả tỏi và hành tím vào phi cho đến khi vàng, để nhỏ lửa kẻo hành sẽ bị cháy. Cho hàu vào chảo dầu xào với lửa to nếu ít dầu quá thì có thể thêm chút dầu để hàu không bị cháy.
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

* Bước 6

Sau khi cháo đã chín, hàu cũng được xào xong thì đến lúc bày ra tô và thưởng thức thôi. Bạn sẽ lấy 1 cái tô, cho ít rau cải đắng đã được xắt nhỏ vào, múc cháo sao cho vừa ăn vào tô, múc 1 muỗng hào để lên trên và sau đó rắc thêm ít hành, tiêu. Đảm bảo là không ông chồng nào chê được món này đâu, còn các bà vk thì chắc chắn đêm đó k được ngủ yên rồi,;-)
Ảnh Bước 6 Ảnh Bước 6

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne