Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh Khoai Chiên Giòn hương quế thơm ngon

Bánh Khoai Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trinh Nguyễn

Cách làm Bánh Khoai Chiên Giòn hương quế thơm ngon

Bánh khoai chiên giòn với lớp ngoài giòn thơm mùi quế, bên trong thì mềm mịn, chắc chắn sẽ hấp dẫn bất cứ ai có cơ hội được nếm thử đấy. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ thích lắm đấy, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần lăn vào bếp với Cooky làm món bánh này thôi.                     

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Khoai lang

200 Gr

Bột gạo

100 Gr

Bột mì

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

0.67 Chén

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai lang rửa sạch, luộc hoặc hấp chín. Bóc vỏ khoai, tán nhuyễn.
Khoai lang rửa sạch, luộc hoặc hấp chín. Bóc vỏ khoai, tán nhuyễn. Khoai lang rửa sạch, luộc hoặc hấp chín. Bóc vỏ khoai, tán nhuyễn. Khoai lang rửa sạch, luộc hoặc hấp chín. Bóc vỏ khoai, tán nhuyễn.

* Bước 2

Cho bột gạo, bột mì, đường, muối và bột nở vào tô to. Tiếp đến cho khoai vào tô, trộn đều.
Cho bột gạo, bột mì, đường, muối và bột nở vào tô to. Tiếp đến cho khoai vào tô, trộn đều. Cho bột gạo, bột mì, đường, muối và bột nở vào tô to. Tiếp đến cho khoai vào tô, trộn đều.

* Bước 3

Đổ từ từ sữa tươi nóng vào. Dùng thìa trộn đều sữa với hỗn hợp khoai và bột mì.
Đổ từ từ sữa tươi nóng vào. Dùng thìa trộn đều sữa với hỗn hợp khoai và bột mì. Đổ từ từ sữa tươi nóng vào. Dùng thìa trộn đều sữa với hỗn hợp khoai và bột mì.

* Bước 4

Tay đeo găng nilon nhào mịn cho tất cả các nguyên liệu quyện vào nhau. Ngắt bột thành các phần bằng nhau, nặn viên tròn, làm lần lượt đến hết phần bột.
Tay đeo găng nilon nhào mịn cho tất cả các nguyên liệu quyện vào nhau. Ngắt bột thành các phần bằng nhau, nặn viên tròn, làm lần lượt đến hết phần bột. Tay đeo găng nilon nhào mịn cho tất cả các nguyên liệu quyện vào nhau. Ngắt bột thành các phần bằng nhau, nặn viên tròn, làm lần lượt đến hết phần bột.

* Bước 5

Đun chảo dầu sôi, thả viên khoai vào chiên, thỉnh thoảng dùng đũa trở bánh. Chiên đến khi viên khoai chín vàng đều thì vớt ra, để ráo dầu.
Đun chảo dầu sôi, thả viên khoai vào chiên, thỉnh thoảng dùng đũa trở bánh. Chiên đến khi viên khoai chín vàng đều thì vớt ra, để ráo dầu. Đun chảo dầu sôi, thả viên khoai vào chiên, thỉnh thoảng dùng đũa trở bánh. Chiên đến khi viên khoai chín vàng đều thì vớt ra, để ráo dầu.

* Bước 6

Đem lăn qua đường và rắc chút bột quế cho thơm (tùy thích). Ăn ngay khi bánh vẫn còn nóng.
Đem lăn qua đường và rắc chút bột quế cho thơm (tùy thích). Ăn ngay khi bánh vẫn còn nóng. Đem lăn qua đường và rắc chút bột quế cho thơm (tùy thích). Ăn ngay khi bánh vẫn còn nóng. Đem lăn qua đường và rắc chút bột quế cho thơm (tùy thích). Ăn ngay khi bánh vẫn còn nóng. Đem lăn qua đường và rắc chút bột quế cho thơm (tùy thích). Ăn ngay khi bánh vẫn còn nóng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne