Trang chủ Công Thức Miến - Hủ tiếu Cách Làm Miến Cuộn Rong Biển Chiên Giòn Đơn Giản

Miến Cuộn Rong Biển Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trinh Nguyễn

Cách Làm Miến Cuộn Rong Biển Chiên Giòn Đơn Giản

Thay vì làm cơm cuộn, mình đổi gió với miến cuộn chiên giòn tan này xem sao. Miến chiên giòn đã lạ, thêm vị rong biển càng thú vị hơn nhé! Đã bạn nào măm thử món miến chiên này chưa?! Hay ho lắm nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Gói

Miến

6 Muỗng canh

Bột chiên giòn

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên bạn nấu chín miến, chắt bỏ nước và cho miến vào tô. Trộn đều miến với các gói gia vị có sẵn.
Đầu tiên bạn nấu chín miến, chắt bỏ nước và cho miến vào tô. Trộn đều miến với các gói gia vị có sẵn. Đầu tiên bạn nấu chín miến, chắt bỏ nước và cho miến vào tô. Trộn đều miến với các gói gia vị có sẵn.

* Bước 2

Trải lá rong biển ra thớt, cho 1 lượng miến vừa đủ vào và cuộn lại. Thấm ướt mép của lá rong biển để dính chắc cuộn miến.
Trải lá rong biển ra thớt, cho 1 lượng miến vừa đủ vào và cuộn lại. Thấm ướt mép của lá rong biển để dính chắc cuộn miến. Trải lá rong biển ra thớt, cho 1 lượng miến vừa đủ vào và cuộn lại. Thấm ướt mép của lá rong biển để dính chắc cuộn miến.

* Bước 3

Cắt các cuộn miến thành từng khúc ngắn. Lăn các khúc miến cuộn này qua 1 lớp bột chiên khô.
Cắt các cuộn miến thành từng khúc ngắn. Lăn các khúc miến cuộn này qua 1 lớp bột chiên khô.

* Bước 4

Bạn cho bột chiên vào tô, hoà tan với nước. Thêm vào 1 vài viên đá lạnh rồi trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp bột chiên mịn, sánh. Đá sẽ giúp cho món chiên được xù, giòn hơn.
Bạn cho bột chiên vào tô, hoà tan với nước. Thêm vào 1 vài viên đá lạnh rồi trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp bột chiên mịn, sánh. Đá sẽ giúp cho món chiên được xù, giòn hơn. Bạn cho bột chiên vào tô, hoà tan với nước. Thêm vào 1 vài viên đá lạnh rồi trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp bột chiên mịn, sánh. Đá sẽ giúp cho món chiên được xù, giòn hơn.

* Bước 5

Nhúng các khúc miến cuộn vào bột và thả vào chảo chiên ngập dầu. Trong quá trình chiên bạn rắc hỗn hợp bột và đảo đều để các cuộn miến áo đều bột chiên.
Nhúng các khúc miến cuộn vào bột và thả vào chảo chiên ngập dầu. Trong quá trình chiên bạn rắc hỗn hợp bột và đảo đều để các cuộn miến áo đều bột chiên. Nhúng các khúc miến cuộn vào bột và thả vào chảo chiên ngập dầu. Trong quá trình chiên bạn rắc hỗn hợp bột và đảo đều để các cuộn miến áo đều bột chiên.

* Bước 6

Chiên đến khi các khúc miến cuộn chín vàng đều thì vớt ra giấy thấm dầu để ráo là hoàn thành
Chiên đến khi các khúc miến cuộn chín vàng đều thì vớt ra giấy thấm dầu để ráo là hoàn thành Chiên đến khi các khúc miến cuộn chín vàng đều thì vớt ra giấy thấm dầu để ráo là hoàn thành Chiên đến khi các khúc miến cuộn chín vàng đều thì vớt ra giấy thấm dầu để ráo là hoàn thành Chiên đến khi các khúc miến cuộn chín vàng đều thì vớt ra giấy thấm dầu để ráo là hoàn thành

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne