Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Khoai Lang Sốt Caramel Ăn Vặt Ngon

Bánh Khoai Lang Sốt Caramel

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyệt Đồng Thiên

Cách Làm Bánh Khoai Lang Sốt Caramel Ăn Vặt Ngon

Bạn đã thử làm bánh khoai lang mix caramel kiểu này chưa? Nhìn thôi đã thấy thêm mê mệt rồi ấy. Cùng Cooky học cách làm món bánh này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
320 Gr

Khoai lang

1/4 Muỗng canh

Muối

2 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng cà phê

Vani

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Luộc khoai lang chín nhừ, bóc vỏ rồi cho vào thau, nghiền nát ra. Sau khi nghiền xong, đập trực tiếp 2 quả trứng gà vào, trộn đều.
Luộc khoai lang chín nhừ, bóc vỏ rồi cho vào thau, nghiền nát ra. Sau khi nghiền xong, đập trực tiếp 2 quả trứng gà vào, trộn đều. Luộc khoai lang chín nhừ, bóc vỏ rồi cho vào thau, nghiền nát ra. Sau khi nghiền xong, đập trực tiếp 2 quả trứng gà vào, trộn đều.

* Bước 2

Cho kem tươi, sữa tươi, 15g đường vào nồi, đun ấm, vừa đun vừa khuấy đều. Đun khoảng 3 phút thì bắc ra. Tiến hành trộn 2 hỗn hợp trứng và kem lại với nhau, thêm vani và chút muối.
Cho kem tươi, sữa tươi, 15g đường vào nồi, đun ấm, vừa đun vừa khuấy đều. Đun khoảng 3 phút thì bắc ra. Tiến hành trộn 2 hỗn hợp trứng và kem lại với nhau, thêm vani và chút muối. Cho kem tươi, sữa tươi, 15g đường vào nồi, đun ấm, vừa đun vừa khuấy đều. Đun khoảng 3 phút thì bắc ra. Tiến hành trộn 2 hỗn hợp trứng và kem lại với nhau, thêm vani và chút muối.

* Bước 3

Trộn đều để hỗn hợp sánh mịn, không vón cục. Sau đó đổ vào khuôn này. Và đem đi nướng ở 160 - 170 độ C trong vòng 35-40 phút.
Trộn đều để hỗn hợp sánh mịn, không vón cục. Sau đó đổ vào khuôn này. Và đem đi nướng ở 160 - 170 độ C trong vòng 35-40 phút. Trộn đều để hỗn hợp sánh mịn, không vón cục. Sau đó đổ vào khuôn này. Và đem đi nướng ở 160 - 170 độ C trong vòng 35-40 phút.

* Bước 4

Cho 15g đường vào chảo, bật lửa vừa vừa và đảo liên tục, đến khi đường tan thành màu cánh gián, đổ thêm ít nước vào đun sôi, tắt bếp.
Cho 15g đường vào chảo, bật lửa vừa vừa và đảo liên tục, đến khi đường tan thành màu cánh gián, đổ thêm ít nước vào đun sôi, tắt bếp.

* Bước 5

Bánh chín lấy ra rồi đổ nước sốt caramel lên trên mặt bánh, dùng chổi tán đều nước sốt khắp mặt bánh. Cắt nhỏ bánh và thưởng thức.
Bánh chín lấy ra rồi đổ nước sốt caramel lên trên mặt bánh, dùng chổi tán đều nước sốt khắp mặt bánh. Cắt nhỏ bánh và thưởng thức. Bánh chín lấy ra rồi đổ nước sốt caramel lên trên mặt bánh, dùng chổi tán đều nước sốt khắp mặt bánh. Cắt nhỏ bánh và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne