Trang chủ Công Thức Sushi bơ cá ngừ Cách Làm Sushi Bơ Cá Ngừ Thơm Ngon Hấp Dẫn Ở Nhà

Sushi Bơ Cá Ngừ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách Làm Sushi Bơ Cá Ngừ Thơm Ngon Hấp Dẫn Ở Nhà

Với món sushi bơ cá ngừ này, bạn sẽ tận hưởng được hương vị ngọt ngào và mềm dẻo của hạt gạo. Món này quả thật rất ngon và tốt cho các bạn đang sợ béo.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Chén

Cơm

1 Hộp

Cá ngừ

2 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Trái

1 Trái

Dưa leo

8 Nhánh

Hành lá

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành lá rửa sạch, nhặt lấy phần xanh. Dưa leo, bơ thái nhỏ. Cá ngừ trộn với sốt mayonnaise. Khi cuộn, bạn trải lá rong biển ra, trải một ít cơm và tán thật đều lên rong biển, kết tiếp, bạn tán một lượng vừa đủ cá ngừ, lót thêm bơ, dưa leo và hành lá, cuốn chặt tay là hoàn thành
Hành lá rửa sạch, nhặt lấy phần xanh. Dưa leo, bơ thái nhỏ. Cá ngừ trộn với sốt mayonnaise. Khi cuộn, bạn trải lá rong biển ra, trải một ít cơm và tán thật đều lên rong biển, kết tiếp, bạn tán một lượng vừa đủ cá ngừ, lót thêm bơ, dưa leo và hành lá, cuốn chặt tay là hoàn thành Hành lá rửa sạch, nhặt lấy phần xanh. Dưa leo, bơ thái nhỏ. Cá ngừ trộn với sốt mayonnaise. Khi cuộn, bạn trải lá rong biển ra, trải một ít cơm và tán thật đều lên rong biển, kết tiếp, bạn tán một lượng vừa đủ cá ngừ, lót thêm bơ, dưa leo và hành lá, cuốn chặt tay là hoàn thành Hành lá rửa sạch, nhặt lấy phần xanh. Dưa leo, bơ thái nhỏ. Cá ngừ trộn với sốt mayonnaise. Khi cuộn, bạn trải lá rong biển ra, trải một ít cơm và tán thật đều lên rong biển, kết tiếp, bạn tán một lượng vừa đủ cá ngừ, lót thêm bơ, dưa leo và hành lá, cuốn chặt tay là hoàn thành Hành lá rửa sạch, nhặt lấy phần xanh. Dưa leo, bơ thái nhỏ. Cá ngừ trộn với sốt mayonnaise. Khi cuộn, bạn trải lá rong biển ra, trải một ít cơm và tán thật đều lên rong biển, kết tiếp, bạn tán một lượng vừa đủ cá ngừ, lót thêm bơ, dưa leo và hành lá, cuốn chặt tay là hoàn thành

* Bước 2

Một chút biến tấu là bạn đã có những miếng sushi mới lạ nhưng vẫn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể thưởng thức sushi với nước tương, nhưng nếu là một người thích vị cay và muốn ăn sushi đúng điệu thì hãy thử wasabi nhé.
Một chút biến tấu là bạn đã có những miếng sushi mới lạ nhưng vẫn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể thưởng thức sushi với nước tương, nhưng nếu là một người thích vị cay và muốn ăn sushi đúng điệu thì hãy thử wasabi nhé. Một chút biến tấu là bạn đã có những miếng sushi mới lạ nhưng vẫn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể thưởng thức sushi với nước tương, nhưng nếu là một người thích vị cay và muốn ăn sushi đúng điệu thì hãy thử wasabi nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne