Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Mì Chocolate Đơn Giản Thơm Ngon

Bánh Mì Chocolate

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Nhà Lùn

Cách Làm Bánh Mì Chocolate Đơn Giản Thơm Ngon

Bánh mì chocolate một màu nêu huyền đặc trưng của chocolate. Bánh mềm xốp, vị bánh ngọt diu, trong cái đắng nhẹ phảng phất hương thơm chocolate thật kích thích.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
390 Gr

Bột mì

2.50 Muỗng canh

Dầu ăn

8 Gr

Men nở

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 8g men nở, 60g đường và 300ml nước ấm vào tô lớn, khuấy đều chúng 1 chút xíu và để nguyên trong 10 phút cho men nở nổi lên như gạch cua là được.
Cho 8g men nở, 60g đường và 300ml nước ấm vào tô lớn, khuấy đều chúng 1 chút xíu và để nguyên trong 10 phút cho men nở nổi lên như gạch cua là được. Cho 8g men nở, 60g đường và 300ml nước ấm vào tô lớn, khuấy đều chúng 1 chút xíu và để nguyên trong 10 phút cho men nở nổi lên như gạch cua là được.

* Bước 2

Trong 1 cái thau, cho 390g bột bánh mì, 40g bột cacao, 1/8 muỗng cà phê muối và 2.5 muỗng canh dầu ăn vào trộn đều tay cho chúng hòa với nhau.
Trong 1 cái thau, cho 390g bột bánh mì, 40g bột cacao, 1/8 muỗng cà phê muối và 2.5 muỗng canh dầu ăn vào trộn đều tay cho chúng hòa với nhau. Trong 1 cái thau, cho 390g bột bánh mì, 40g bột cacao, 1/8 muỗng cà phê muối và 2.5 muỗng canh dầu ăn vào trộn đều tay cho chúng hòa với nhau.

* Bước 3

Tiếp tục dùng tay nhào bột trong bát trong khoảng 6 phút rồi vê tròn khối bột. Để yên khối bột trong bát, ủ bột trong khoảng 1,5-2 tiếng đồng hồ cho đến khi khối bột nở gấp đôi.
Tiếp tục dùng tay nhào bột trong bát trong khoảng 6 phút rồi vê tròn khối bột. Để yên khối bột trong bát, ủ bột trong khoảng 1,5-2 tiếng đồng hồ cho đến khi khối bột nở gấp đôi.

* Bước 4

Bật lò ở nhiệt độ 180 độ C. Bây giờ, cho khối bột vào khay nướng đã quét 1 lớp bơ mỏng hoặc dầu ăn quanh thành khuôn và lại tiếp tục ủ bột khoảng 30 phút nữa rồi mới cho vào trong lò nướng. Đem khuôn bánh nướng trong khoảng 25 phút đến khi bánh chín vàng là được.
Bật lò ở nhiệt độ 180 độ C. Bây giờ, cho khối bột vào khay nướng đã quét 1 lớp bơ mỏng hoặc dầu ăn quanh thành khuôn và lại tiếp tục ủ bột khoảng 30 phút nữa rồi mới cho vào trong lò nướng. Đem khuôn bánh nướng trong khoảng 25 phút đến khi bánh chín vàng là được. Bật lò ở nhiệt độ 180 độ C. Bây giờ, cho khối bột vào khay nướng đã quét 1 lớp bơ mỏng hoặc dầu ăn quanh thành khuôn và lại tiếp tục ủ bột khoảng 30 phút nữa rồi mới cho vào trong lò nướng. Đem khuôn bánh nướng trong khoảng 25 phút đến khi bánh chín vàng là được.

* Bước 5

Bánh chín lấy bánh ra lò, để nguội chút rồi cắt ra thưởng thức thôi nào.
Bánh chín lấy bánh ra lò, để nguội chút rồi cắt ra thưởng thức thôi nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne