Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh sata andagi may mắn

Bánh Sata Andagi May Mắn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cobe lilom

Cách làm bánh sata andagi may mắn

Món bánh chiên sata andagi là món bánh truyền thống của người Nhật Bản. Theo quan niệm của người Nhật món bánh tượng trưng cho sự may mắn. Những chiếc bánh khi rán nở bung ra trông như những bông hoa đang nở. Những vết nứt trên chiếc bánh cũng tượng trưng cho nụ cười vui vẻ. Đặc biệt món bánh này thường xuất hiện trong những dịp cưới hỏi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
110 Gr

Bột mì

1 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng cà phê

Muối

200 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trong tô lớn, đập trứng gà vào tô, thêm đường nâu và 7ml dầu ăn vào. Dùng phới lồng trộn đều hỗn hợp.
Trong tô lớn, đập trứng gà vào tô, thêm đường nâu và 7ml dầu ăn vào. Dùng phới lồng trộn đều hỗn hợp. Trong tô lớn, đập trứng gà vào tô, thêm đường nâu và 7ml dầu ăn vào. Dùng phới lồng trộn đều hỗn hợp.

* Bước 2

Trộn đều bột mì, bột nở và một ít muối. Rây hỗn hợp bột vào tô trứng, dùng phới lồng trộn đều nguyên liệu. Nguyên liệu trộn xong khá dẻo dính.
Trộn đều bột mì, bột nở và một ít muối. Rây hỗn hợp bột vào tô trứng, dùng phới lồng trộn đều nguyên liệu. Nguyên liệu trộn xong khá dẻo dính.

* Bước 3

Bạn đun nóng dầu ăn trong nồi, hạ nhỏ lửa. Xoa tay với một ít dầu ăn, dùng thìa múc từng muỗng nhỏ bột cho vào tay, xoa thành viên hình tròn nhỏ. Thả viên bột vào nồi dầu đã đun nóng chiên cho đến khi chín vàng. Lúc chiên bạn chiên nhỏ lửa và dầu ngập bánh, bánh sẽ bị nứt và nở ra như hoa vậy. Bánh chín, gắp bánh ra đĩa có lót sẵn 1 lớp khăn giấy cho thấm dầu.
Bạn đun nóng dầu ăn trong nồi, hạ nhỏ lửa. Xoa tay với một ít dầu ăn, dùng thìa múc từng muỗng nhỏ bột cho vào tay, xoa thành viên hình tròn nhỏ. Thả viên bột vào nồi dầu đã đun nóng chiên cho đến khi chín vàng. Lúc chiên bạn chiên nhỏ lửa và dầu ngập bánh, bánh sẽ bị nứt và nở ra như hoa vậy. Bánh chín, gắp bánh ra đĩa có lót sẵn 1 lớp khăn giấy cho thấm dầu. Bạn đun nóng dầu ăn trong nồi, hạ nhỏ lửa. Xoa tay với một ít dầu ăn, dùng thìa múc từng muỗng nhỏ bột cho vào tay, xoa thành viên hình tròn nhỏ. Thả viên bột vào nồi dầu đã đun nóng chiên cho đến khi chín vàng. Lúc chiên bạn chiên nhỏ lửa và dầu ngập bánh, bánh sẽ bị nứt và nở ra như hoa vậy. Bánh chín, gắp bánh ra đĩa có lót sẵn 1 lớp khăn giấy cho thấm dầu.

* Bước 4

Bánh có vị ngọt vừa với lớp vỏ giòn bên ngoài và xốp mềm bên trong. Hãy làm bánh may mắn này ngay để đãi cả nhà nhé!
Bánh có vị ngọt vừa với lớp vỏ giòn bên ngoài và xốp mềm bên trong. Hãy làm bánh may mắn này ngay để đãi cả nhà nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne