Trang chủ Công Thức Nước chấm - Sốt Cách Làm Nước Chấm Chao | Béo Bùi, Cực Hấp Dẫn

Nước Chấm Chao

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cobe lilom

Cách Làm Nước Chấm Chao | Béo Bùi, Cực Hấp Dẫn

Chao là một loại nước chấm khá khó ăn, vị lạ, dùng để chấm các loại rau củ như đậu bắp, rau muống luộc... Cách làm nước chấm chao không khó, nhưng làm sao vừa miệng, ngon thì không phải ai cũng biết. Nước chấm chao đúng chuẩn khi ăn có vị béo ngậy, hơi mặn, thơm vị rượu, thêm chút cay của ớt, ngọt của đường sẽ kích thích vị giác hơn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Muỗng cà phê

Đường trắng

1/2 Muỗng cà phê

Bột ngọt

2 Trái

Ớt

2 Miếng

Chao

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi nhỏ, muỗng, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, cho 2 cục chao vào chén, dùng muỗng dầm nhuyễn.
Đầu tiên, cho 2 cục chao vào chén, dùng muỗng dầm nhuyễn. Đầu tiên, cho 2 cục chao vào chén, dùng muỗng dầm nhuyễn. Đầu tiên, cho 2 cục chao vào chén, dùng muỗng dầm nhuyễn.

* Bước 2

Cách làm nước chấm chao ngon: Khi chao đã mềm, dùng muỗng múc 2 muỗng canh nước chao trong hộp vào, trộn đều. Nêm 3 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn.
Cách làm nước chấm chao ngon: Khi chao đã mềm, dùng muỗng múc 2 muỗng canh nước chao trong hộp vào, trộn đều. Nêm 3 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn. Cách làm nước chấm chao ngon: Khi chao đã mềm, dùng muỗng múc 2 muỗng canh nước chao trong hộp vào, trộn đều. Nêm 3 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn. Cách làm nước chấm chao ngon: Khi chao đã mềm, dùng muỗng múc 2 muỗng canh nước chao trong hộp vào, trộn đều. Nêm 3 muỗng cà phê đường trắng, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn.

* Bước 3

Khuấy đều hỗn hợp chao để đường và bột ngọt tan hết. Cuối cùng cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều là xong.
Khuấy đều hỗn hợp chao để đường và bột ngọt tan hết. Cuối cùng cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều là xong. Khuấy đều hỗn hợp chao để đường và bột ngọt tan hết. Cuối cùng cho ớt cắt nhỏ vào, khuấy đều là xong.

* Bước 4

Nước chấm chao đúng chuẩn khi ăn có vị béo ngậy, hơi mặn, thơm vị rượu, thêm chút cay của ớt, ngọt của đường sẽ kích thích vị giác hơn. Món này ăn kèm rau củ luộc, món xào... thật tuyệt. Lưu lại cách làm nước chấm chao này để dành nhé, chắc chắn có lúc cần lắm đó.
Nước chấm chao đúng chuẩn khi ăn có vị béo ngậy, hơi mặn, thơm vị rượu, thêm chút cay của ớt, ngọt của đường sẽ kích thích vị giác hơn. Món này ăn kèm rau củ luộc, món xào... thật tuyệt. Lưu lại cách làm nước chấm chao này để dành nhé, chắc chắn có lúc cần lắm đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne