Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh bí đỏ tẩm bột chiên xù

Bánh Bí Đỏ Tẩm Bột Chiên Xù

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoàng Thị Tố Hà

Cách làm bánh bí đỏ tẩm bột chiên xù

Bánh bí đỏ tẩm bột chiên xù vàng ươm, vỏ ngoài giòn rụm, bên trong dẻo thơm ... Sẽ khiến nhà mình mê mẩn ngay từ miếng đầu tiên. Cùng Tố Hà làm món bánh thần thánh này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Bí đỏ

150 Gr

Bột gạo

2 Muỗng canh

Sữa tươi

1 Muỗng canh

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ. Bí đỏ rửa sạch, để ráo. Cắt lát, hấp chín, tán nhuyễn.
Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ. Bí đỏ rửa sạch, để ráo. Cắt lát, hấp chín, tán nhuyễn. Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ. Bí đỏ rửa sạch, để ráo. Cắt lát, hấp chín, tán nhuyễn.

* Bước 2

Rồi cho sữa tươi, bơ đun chảy, bột gạo vào. Dùng phới dẹp, trộn hỗn hợp thành khối quyện đều nhau.
Rồi cho sữa tươi, bơ đun chảy, bột gạo vào. Dùng phới dẹp, trộn hỗn hợp thành khối quyện đều nhau. Rồi cho sữa tươi, bơ đun chảy, bột gạo vào. Dùng phới dẹp, trộn hỗn hợp thành khối quyện đều nhau.

* Bước 3

Cho bột chiên xù ra dĩa, lấy 1 muỗng ăn cơm bột bí đỏ vo tròn, rồi cho viên bột vào bột xù, lúc này mới dùng tay ấn viên bột cho dẹp dẹp & viên bột tự bám dính bột xù (làm 2 mặt của viên bột giống nhau)
Cho bột chiên xù ra dĩa, lấy 1 muỗng ăn cơm bột bí đỏ vo tròn, rồi cho viên bột vào bột xù, lúc này mới dùng tay ấn viên bột cho dẹp dẹp & viên bột tự bám dính bột xù (làm 2 mặt của viên bột giống nhau) Cho bột chiên xù ra dĩa, lấy 1 muỗng ăn cơm bột bí đỏ vo tròn, rồi cho viên bột vào bột xù, lúc này mới dùng tay ấn viên bột cho dẹp dẹp & viên bột tự bám dính bột xù (làm 2 mặt của viên bột giống nhau)

* Bước 4

ho bánh vào chiên với dầu nhiều, lửa vừa (bánh không hút dầu), chiên vàng 1 mặt mới trở bánh. Bánh vàng, vớt bánh ra để lên dĩa có giấy ăn cho thấm bớt dầu.
ho bánh vào chiên với dầu nhiều, lửa vừa (bánh không hút dầu), chiên vàng 1 mặt mới trở bánh. Bánh vàng, vớt bánh ra để lên dĩa có giấy ăn cho thấm bớt dầu. ho bánh vào chiên với dầu nhiều, lửa vừa (bánh không hút dầu), chiên vàng 1 mặt mới trở bánh. Bánh vàng, vớt bánh ra để lên dĩa có giấy ăn cho thấm bớt dầu.

* Bước 5

Bánh vàng đều, giòn rụm, dẻo thơm, ngọt thanh. Bánh rất ngon, không ngán, thích hợp cho các bé không thích ăn bí đỏ. Hãy thử nha.
Bánh vàng đều, giòn rụm, dẻo thơm, ngọt thanh. Bánh rất ngon, không ngán, thích hợp cho các bé không thích ăn bí đỏ. Hãy thử nha. Bánh vàng đều, giòn rụm, dẻo thơm, ngọt thanh. Bánh rất ngon, không ngán, thích hợp cho các bé không thích ăn bí đỏ. Hãy thử nha. Bánh vàng đều, giòn rụm, dẻo thơm, ngọt thanh. Bánh rất ngon, không ngán, thích hợp cho các bé không thích ăn bí đỏ. Hãy thử nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne