Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách Làm Yogurt Đá Cocktail Việt Quất thơm ngon giải nhiệt ngày nắng

Yogurt Đá Cocktail Việt Quất

Giới thiệu

Đầu bếp :

DOLE

Cách Làm Yogurt Đá Cocktail Việt Quất thơm ngon giải nhiệt ngày nắng

Yogurt (sữa chua) là loại thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa và có tác dụng làm đẹp da, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Với cách kết hợp cùng cocktail trái cây nhiệt đới và sốt việt quất lần này, ly sữa chua đá nhà bạn sẽ không những ngon miệng mà còn ngon mắt, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
100 Gr

Sữa chua

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Để làm món Yogurt đá cocktail việt quất rất đơn giản, trước tiên bạn cho 30gr sốt việt quất (sinh tố việt quất đóng chai) vào ly, tiếp theo cho thêm đá viên nhỏ, kế đến là 100gr yogurt có đường.
Để làm món Yogurt đá cocktail việt quất rất đơn giản, trước tiên bạn cho 30gr sốt việt quất (sinh tố việt quất đóng chai) vào ly, tiếp theo cho thêm đá viên nhỏ, kế đến là 100gr yogurt có đường. Để làm món Yogurt đá cocktail việt quất rất đơn giản, trước tiên bạn cho 30gr sốt việt quất (sinh tố việt quất đóng chai) vào ly, tiếp theo cho thêm đá viên nhỏ, kế đến là 100gr yogurt có đường. Để làm món Yogurt đá cocktail việt quất rất đơn giản, trước tiên bạn cho 30gr sốt việt quất (sinh tố việt quất đóng chai) vào ly, tiếp theo cho thêm đá viên nhỏ, kế đến là 100gr yogurt có đường.

* Bước 2

Trên cùng là lớp cocktail trái cây nhiệt đới với các loại trái cây như dứa, đu đủ, anh đào và thạch dừa.
Trên cùng là lớp cocktail trái cây nhiệt đới với các loại trái cây như dứa, đu đủ, anh đào và thạch dừa. Trên cùng là lớp cocktail trái cây nhiệt đới với các loại trái cây như dứa, đu đủ, anh đào và thạch dừa. Trên cùng là lớp cocktail trái cây nhiệt đới với các loại trái cây như dứa, đu đủ, anh đào và thạch dừa.

* Bước 3

Yogurt đá cocktail việt quất với sữa chua hòa quyện với sốt việt quất thơm lừng, tô điểm thêm những loại trái cây nhiệt đới như cherry, dứa, đu đủ và thạch dừa được cắt nhỏ dễ ăn sẽ thật sự là một sự kết hợp làm bùng nổ các hương vị khi bạn nếm thử.
Yogurt đá cocktail việt quất với sữa chua hòa quyện với sốt việt quất thơm lừng, tô điểm thêm những loại trái cây nhiệt đới như cherry, dứa, đu đủ và thạch dừa được cắt nhỏ dễ ăn sẽ thật sự là một sự kết hợp làm bùng nổ các hương vị khi bạn nếm thử. Yogurt đá cocktail việt quất với sữa chua hòa quyện với sốt việt quất thơm lừng, tô điểm thêm những loại trái cây nhiệt đới như cherry, dứa, đu đủ và thạch dừa được cắt nhỏ dễ ăn sẽ thật sự là một sự kết hợp làm bùng nổ các hương vị khi bạn nếm thử. Yogurt đá cocktail việt quất với sữa chua hòa quyện với sốt việt quất thơm lừng, tô điểm thêm những loại trái cây nhiệt đới như cherry, dứa, đu đủ và thạch dừa được cắt nhỏ dễ ăn sẽ thật sự là một sự kết hợp làm bùng nổ các hương vị khi bạn nếm thử.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne